Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Tiên Kiếm giới thiệu chức năng liên đấu

Người chơi Tiên Kiếm đã có thể thi đấu theo thể thức server vs. server cùng nhiều giải thưởng với chức năng liên đấu vừa được giới thiệu.

“Tiên kiếm liên đấu” là một trong những hoạt động mới trong bản BIG UPDATE lần này. Sự kiện liên đấu là cơ hội mới dành cho tất cả các máy chủ của Tiên Kiếm, hoạt động diễn ra thường niên mỗi tuần 1 lần giữa các nhân vật từ cấp 55 trở lên và thuộc top 10 đấu trường trong mỗi server.



Bảng xếp hạng liên đấu.

Người chơi tham gia liên đấu sẽ được đem tất cả các tư liệu đến khu vực server Liên đấu. Các tư liệu phục chế sẽ gồm cả thuộc tính, trang bị trên người, tiên sủng cùng các loại dược chuyên dụng trong Liên đấu.


Vinh danh cao thủ tại mỗi máy chủ.

Phần thưởng cho hoạt động Tiên Kiếm Liên Đấu khá là hấp dẫn. Điểm đáng chú ý là trong chiến đấu, dù thắng hay thua thì người chơi vẫn nhận được phần thưởng trân quý. Và điểm đặc biệt hơn là thay vì tham gia thi đấu cá nhân, thì mỗi người chơi trong server cũng sẽ là người đại diện mang chiến thắng, phần thưởng về cho toàn bộ người chơi của server mình. Máy chủ có tổng điểm cao nhất, tất cả những người chơi từ cấp 35 trở lên của máy chủ đó sẽ nhận được phần thưởng là 58 phiếu quà.


Phần thưởng dành cho những người tham gia liên đấu xếp theo máy chủ thi đấu.

Tiên Kiếm liên đấu hứa hẹn nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Các anh tài sẽ cùng thể hiện đẳng cấp của mình trong từng trận đấu và qua đó khẳng định được tên tuổi của mình trong thế giới Tiên Kiếm, đồng thời cũng mang lại vinh quang dành cho server mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét