Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Core Blaze tung video phối hợp đấu Boss

Người chơi sẽ thấy được yếu tố hành động cũng như phối hợp đồng đội trong MMORPG 3D của Đài Loan này.

Đoạn video được tung ra vào ngày 12/09 vừa qua trên trang chủ của Gamania. Trong đoạn video, game thủ có thể thấy sự phối hợp ăn ý của nhân vật kiếm sĩ và cung thủ với các pha tránh né, dụ địch, chống đỡ, đặt bẫy và tấn công từ phía sau. Đặc biệt, người chơi có thể thấy rõ từng động tác di chuyển của nhân vật khi tấn công, điều này thể hiện lối điều khiển linh hoạt của Core Blaze.

(Nội dung của video dưới đây có thể không phù hợp với người dưới 18 tuổi. Độc giả cần cân nhắc khi xem)

Đoạn video đánh Boss của Core Blade.
Game có 4 loại nhân vật, họ sẽ sử dụng các vũ khí khác nhau như Double Swords (kiếm đôi), Great Sword (đại kiếm), Blaze-Shield (kiếm có khiên), Bow-Arrow (cung tên) cùng đồng hành và hỗ trợ nhau trong chiến đấu. Các vũ khí khác nhau sẽ được phân bổ các kĩ năng riêng biệt, người chơi sẽ có những trải nghiệm phong phú với từng vũ khí họ sử dụng. Khi game thủ sử dụng cung tên để tấn công từ xa, họ có thể chuyển đổi giữa cung băng và cung lửa. Trong khi đó, đại kiếm chỉ dùng để cận chiến thì người chơi có thêm kĩ năng tung chưởng. Người chơi sử dụng Blaze-Shield sẽ có thêm khả năng bọc giáp và hỗ trợ đồng đội trước phép thuật của đối phương. Và đặc biệt trong tương lai tính năng leo trèo và nhảy cao trong game sẽ được đưa vào. Trong một đội có thể gồm 5 nhân vật hoặc hơn, mỗi thành viên phải đều có nhiệm vụ riêng để bảo vệ đồng đội như làm "Tanker", "Healer"... Yếu tố chiến thuật trong game được hỗ trợ bằng liên lạc qua microphone.



Trùm trong game có kích thước rất lớn và đánh trùm chiếm khoảng 10% thời gian chơi. Nhưng AI (trí thông minh của máy) có nhiều mức độ khác nhau. Sau khi hạ được một trùm thì trong lần giáp mặt tiếp theo chúng có khả năng hồi sinh và di chuyển nhanh hơn rất nhiều. Càng hạ được nhiều trùm game thủ sẽ thu được nhiều vật phẩm và đồ. Có khoảng 20 loại trùm được thiết kế trong game, mỗi loại sẽ có những hình thái đặc biệt theo từng mức độ.


Core Blaze được Gamania phát triển trên nền Unreal Engine 3. Trò chơi có giao diện như một game hành động trên console với hệ thống chiến đấu tự do, không còn những cái click chuột như trong MMORPG truyền thống. Game có bối cảnh không xác định, người chơi sẽ vào vai những kiếm sĩ đi tìm bí mật của Thần Kiếm. Ngoài ra, game có một hệ thống chiến đấu rất thật và linh hoạt. Hệ thống thời tiết, ngày đêm, cũng như hành vi của trùm sẽ linh động thay đổi. Hiện tại, kế hoạch phát hành game đã bị dời sang năm 2012.

Một số hình ảnh của Core Blade:









0 nhận xét:

Đăng nhận xét