Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Hack Darkgunz 2011

 
  • ALT M = Hack Stun.
  • ALT L = Hack Chém Kiếm
  • ALT F = Hất Player.
  • ALT G = khóa máu
  • ALT B = bot attacker,ai chém bạn đều sẽ bị đứng im cho bạn chém,cái này vui lắm .
  • ALT Y = ẩn hacker,mình có thể truyền máu cho người đánh mình,như thế người ta sẽ tưởng người mình truyền máu hack.
  • ALT T = hiện thông tin về attacker
  • ALT I = hiện Hot Key
  • ALT S = spam kiếm,súng,máu,đạn....
  • CONTROL C = spam cười
  • PageUp = bay lên
  • PageDown = chui xuống
  • Arrowkeys = di chuyển tự do
  • Delete = lơ lững trên không trung.
  • NumberPad = kick tất cả người chơi ra ngoài desktop mà ko cần xin phép(mình cũng sẽ bị,nếu client có bảo mật thì ko bị)
  • NumberPad 1 = chém kiếm,ấn 1 cái chém 1 cái
  • NumberPad 2 = bắn 1 cái
  • NumberPad 3 = bắn 1 cái(súng 2)
  • NumberPad 4 = Deploy Kit #1, ZPostShot(10,7)
  • NumberPad 5 = Deploy Kit #2, ZPostShot(11,7)
  • NumberPad 6 = xóa tất cả Ftime
  • NumberPad - = thoát room ngay lập tức
  • ALT E = hack speed
  • ALT R = xuyên tường
  • ALT P = Power Lv với người đánh mình.
  • ALT N = auto quest,tự động giết NPC,rất đã nếu đi Q 1 mình
  • Shift Ctrl Tab = mở spam máu
  • Tab = spam máu B1 : Chọn Find DG Client.dll
  • B2 : Dô Game [ Vào Lobby ]
  • B3 : Alt + Tab [ Click Vào Button ]
  • B4 : Start Hack xD
  • Have Fun !

Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét