Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Ngũ Đế tiếp tục tặng điện thoại “khủng” mừng Trung Thu

(KieuHanh) - Sau E72 và iPhone 4, Ngũ Đế tiếp tục tung ra sự kiện mừng Trung Thu với giải thưởng cao nhất là một chiếc điện thoại LG Optimus One P500.

Có thể nói Ngũ Đế đến nay là game thích tặng điện thoại nhất, với sự kiện ra mắt tặng E72, tải game tặng iPhone 4 và giờ là vui Trung Thu săn Xích Thố trúng LG Optimus One P500. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 31-8 đến hết ngày 27-9. Trong thời gian này, khi luyện cấp trong game Ngũ Đế, các game thủ sẽ nhặt được vật phẩm Bánh Dẻo. Thu thập càng nhiều Bánh Dẻo, người chơi sẽ có cơ hội quy đổi ra các vật phẩm khác như Bánh Nướng, Vé Giờ Vàng, Điểm Tiềm Năng, Ngựa Xích Thố…Và phần thưởng đặc biệt dành cho game thủ nào sưu tầm được nhiều Bánh Nướng nhất đó là một chiếc điện thoại cảm ứng LG Optimus One P500.



Sau khi sự kiện Trung Thu được công bố, không khí trong Ngũ Đế đã diễn trở nên sôi sục trên khắp các mặt trận. Từ Hàm Tử bãi lửa ma đến Thạch Giang bãi gà con. Từ Phù Liệt bãi chuột, bãi hoa quỷ cho đến Trường Giang bãi cá sấu. Những nhân vật có cấp độ cao hơn thì tìm bánh trên đảo với những con quái khổng lồ. Mọi người đều vào cuộc săn tìm bảo vật Xích Thố cũng như thu thập nhiều bánh để đua top nhằm giành lấy giải thưởng chiếc điện thoại cao cấp của hãng LG.


Những game thủ sở hữu Xích Thố đầu tiên.

Cuộc săn lùng bánh này xem ra còn lâu lắm mới ngã ngủ khi mà thời hạn cuối cùng đến tận cuối tháng, người chơi sẽ còn đến hơn nửa tháng cày cuốc để biết được mình có phải là chủ nhân của chiếc điện thoại sành điệu này hay không. Câu hỏi bên lề là sau tháng 9 sẽ có bao nhiêu chiếc điện thoại bị chai pin vì cày game ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét