Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Baiyou chuẩn bị cho thử nghiệm Tây Du Ký phiên bản mới

Sản phẩm MMORPG 3D này được nhà sản xuất đầu tư rất nhiều vào yếu tố hành động và các yếu tố đặc trưng của cốt truyện Tây Du Ký.

Được công bố vào cuối tháng 08/2011, sản phẩm Tây Du Ký mới của Baiyou đang được coi là sự cách mạng trong các MMO truyền thống, cũng như các MMO cùng đề tài tại Trung Quốc. Điểm đặc biệt trong "tân" Tây Du Ký này đó là sự chú trọng đặc biệt vào lối chơi hành động với sự kết hợp các chiêu liên hoàn, skill liên hoàn cùng với các kiểu di chuyển tránh né. Dễ hình dung nhất, game thủ có thể liên tưởng đến một phiên bản Devil May Cry trên MMO.


Trailer của tân Tây Du ký.
Ngoài ra, các tính năng như sử dụng "cân đẩu vân", "72 phép thần thông"... cũng được đưa vào phiên bản mới này. Đặc biệt, các bảo bối hay học cách sử dụng chiêu thức cũng như hình dáng của các con Boss khi hạ gục chúng được đưa vào. Đây là một điều có thể nói là rất lạ trong MMO vì tính năng này được đưa vào sẽ rất khó để có sự cân bằng trong game. Bên cạnh đó, tính năng thu lượm "linh hồn" cũng được đưa vào, mỗi "linh hồn" mang các yếu tố riêng để tạo các skill khác nhau.


Lối thiết kế đồ họa của tân Tây Du Kí cũng có điểm khác biệt khi Tôn Ngộ Không nhìn rất đẹp trai với khuôn mặt người cùng mũ "râu tôm" đặc trưng của Tề Thiên Đại Thánh. Đồng thời, cách thiết kế các bộ giáp cũng rất bắt mắt và hầm hố, mặc dù có vẻ không đúng phong cách thường thấy.


Hiện tại, tân Tây Du Ký đã tổ chức một cuộc thử nghiệm nội bộ tại Trung Quốc vào ngày 10/09 vừa qua. Ngày phát hành chính thức của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Một vài hình ảnh của tân Tây Du Ký :









0 nhận xét:

Đăng nhận xét