Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Sự kiện Thiên Điểu Huyết bị game thủ tố là lừa đảo

Thông báo sự kiện thiếu chi tiết và thay đổi phần thưởng vào phút cuối, sự kiện Thiên Điểu Huyết của Con Đường Tơ Lụa đang bị tố là lừa đảo gamer.

Đúng vào chiều ngày 12/9, ngày mở cửa sự kiện Thiên Điểu Huyết, Game8 đã nhận được một email đầy bức xúc của một game thủ phản ánh việc vận hành thiếu chuyên nghiệp của sự kiện này. Theo lời tố cáo của game thủ này, thời điểm bắt đầu thông báo sự kiện vào ngày 6/9, bài viết thông báo sự kiện đã không ghi rõ thời gian bắt đầu sự kiện chỉ ghi ngày mở đầu. Điều này khiến hầu hết game thủ đều hiểu theo nghĩa thông thường tức là sự kiện sẽ bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 12/9.



Thông báo ngày 6/9 có ghi rõ phần thưởng nhưng không ghi giờ bắt đầu sự kiện.

Đúng 0 giờ sáng ngày 12/9 có nhiều game thủ đã tranh thủ nạp tiền và chờ đợi để mua Thiên Điểu Huyết. Tuy nhiên mãi đến 11 giờ trưa trang chủ mới thông báo là sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc … 15 giờ tức là 3 giờ chiều. Sự chờ đợi và khoảng thời gian chênh lệch đến 15 tiếng đã khiến nhiều game thủ không khỏi bực mình. Tuy nhiên sự bức xúc chỉ bùng nổ với thông tin kèm theo bài thông báo vào 11 giờ trưa.


Thông báo trưa 12/9 cắt giảm phần thưởng và ghi giờ bắt đầu là 15 giờ.

Thông tin đó là mốc phần thưởng ở cấp 105 với 2 món đồ quý bao gồm 01 vũ khí quang ấn + 5 và 01 bộ trang sức quang ấn + 5 đã bị nhà phát hành hủy bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc tổng phần thưởng mà game thủ đáng lẽ phải nhận được đã bị cắt giảm. Nhiều game thủ đã phản ánh bức xúc ngay trên diễn đàn về sự thay đổi quá “lỗ lã” này.


Game thủ bức xúc trên diễn đàn Con Đường Tơ Lụa.

Với sự thay đổi vào phút cuối, người chơi Con Đường Tơ Lụa tham gia sự kiện hiện đang bị kẹt vì đã lỡ nạp tiền nhưng bị mất phần thưởng giờ có đổi ý cũng không thể lấy lại tiền đã nạp vào game. Những game thủ khác đã lỡ mua cũng đành phải chịu vì chẳng thể trả lại Thiên Điểu Huyết. Ngoài game thủ đã gửi mail cho Game8, trên diễn đàn của game cũng có nhiều topic được lập chỉ để hỏi cho ra lẽ việc cắt giảm phần thưởng ngay “phút 89” khiến nhiều người dở khóc dở cười như vậy.

Hiện tại Game8 đang liên lạc với nhà phát hành VDC-Net2E để tìm câu trả lời cho sự cố này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét