Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Thêm tin nóng về Cửu Âm Chân Kinh

Như đã biết, cách đây vài ngày từng có thông tin rằng ngày 07/09 game Cửu Âm Chân Kinh (CACK) sẽ tiến hành thử nghiệm sơ bộ lần đầu tiên tại Trung Quốc, tuy nhiên theo công bố chính thức mới nhất của SnailGames thì thời điểm này sẽ lùi lại tới 08/10/2011.


Theo đó, CACK sẽ mở cửa closed beta lần 1 vào ngày 08/10/2011 và kéo dài trong vòng 49 ngày. NSX chia toàn Trung Quốc ra thành 7 khu vực lớn, lần lượt mỗi khu vực có 7 ngày thử nghiệm trò chơi (nên tổng là 49 ngày). Sau đó, giai đoạn closed beta 2 sẽ bắt đầu từ ngày 25/12/2011 và kết thúc vào ngày 01/04/2012 (gần 4 tháng liền).




Ở giai đoạn CB 1 sẽ đòi hỏi test phải có key kích hoạt account (bán với giá 80 USD), còn giai đoạn CB 2 thì mở cửa thoải mái. Phía SnailGames cho hay họ đã rút ra nhiều kinh nghiệm sai trong sự kiện thử nghiệm “trại hè chơi thử game” và rút ra một số món đồ trong cash-shop để đảm bảo cân bằng cho người chơi.

Những cảm nhận về game Cửu Âm Chân Kinh từ…trại hè!

Đầu tiên là nhóm tester được lựa chọn bao gồm cả nam lẫn nữ, họ được sự hỗ trợ tối đa từ phía NSX lẫn chủ tịch Shi Hai trong quá trình thử nghiệm và sau đó phản hồi ý kiến ngược lại. Các phòng ăn, ngủ được chuẩn bị sẵn sàng đúng nghĩa với một cuộc “cắm trại”, chỉ khác ở chỗ thay vì ra ngoài đi chơi thì nhóm game thủ này tới phòng test game chung.



Về gameplay của CACK, chi tiết mới được tiết lộ ra ngoài sau sự kiện trên là việc các môn phái (Thiếu Lâm, Võ Đang…) cũng có những trận chiến trực tiếp với nhau. Trong đó một phe tấn công và một phe phòng thủ, đây là điều rất mới mẻ vì thông thường trong các MMO kiếm hiệp thì chỉ có bang hội là PvP với nhau còn môn phái gần như không hề có sự tương tác gì. Thậm chí trong CACK, trưởng môn có thể kêu gọi môn phái khác tới trợ giúp nếu cảm thấy khó khăn.

Còn về hệ thống tương tác giữa các môn đệ của một môn phái với nhau cũng hết sức độc đáo. Thí dụ như nếu một đệ tử Thiếu Lâm đồ sát một đồng môn khác thì ngay lập tức sẽ bị đuổi khỏi môn phái và còn bị “sư huynh sư đệ” săn đuổi ráo riết. Dĩ nhiên nếu 2 bên cùng đồng ý tỷ thí võ công (chứ không phải PK một chiều) thì lại khác.






















Tổng hợp từ GenK

0 nhận xét:

Đăng nhận xét