Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

Mở nắp thùng máy Thermaltake level 10 GT phiên bản "trắng"

Level 10 GT Snow Edition của Thermaltake ra mắt tại ComputerX 2011. Đây là case máy tính “khủng” cho game thủ hiện đại, phong cách và “đại gia”.

Thermaltake là hãng sản xuất thiết bị phần cứng máy tính rất nổi tiếng trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Hãng này từng rất nổi tiếng với case level 10 có thiết kế độc đáo với cái giá lên đến gần 900 USD, một giá tiền "khó nhằn" đối với bất kì dân chơi máy tính nào.

Nắm được điểm yếu đó, nhà sản xuất đã cho ra phiên bản level 10 GT, phiên bản thừa hưởng những thiết kế độc đáo giống với đàn anh của nó nhưng đã có những thay đổi đáng kể để giảm giá thành sản phẩm. Vừa qua tại ComputerX 2011, nhà sản xuất đã giới thiệu Thermaltake level 10 GT Snow edition, một phiên bản màu trắng cá tính và hiện đại.



Đây là case thuộc họ Full Tower có khối lượng 12,7kg và kích thước 584 x 282 x 590 mm. Thermaltake Level 10 GT đi kèm với 4 quạt làm mát kích thước lớn. Đầu tiên phải kể đến là 3 quạt kích thước 200mm có đèn LED Colorshift 3 màu ở phía trước case, nắp hông phải và trên nóc. Cả 3 quạt này đều dùng chung 1 điều khiển tốc độ ngay trên nóc với 2 chế độ: nhanh (đèn LED sáng) và chậm (đèn LED mờ hơn). Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh chế độ sáng của đèn LED thông qua nút LED ngay bên cạnh. Đèn LED trên cả 3 quạt làm mát này có 5 chế độ: tắt, xanh dương, xanh lá, đỏ, chớp xoay vòng và chớp tuần tự. Ngoài ra, case còn có 1 quạt hút màu đen 120mm ngay phía sau.




Quạt làm mát bên nắp hông được thiết kế dạng điểm tiếp xúc cung cấp năng lượng: nếu mở cửa, quạt ngừng quay, dĩ nhiên khi ấy 2 quạt còn lại vẫn làm việc bình thường. Các chế độ đèn LED là giống nhau cho cả 3 vị trí, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi bằng cách đơn giản là mở nắp hông. Lý do vì khi mở nắp và đóng lại, quạt luôn bị reset lại chế độ đèn xanh dương.


Với kích thước khá lớn và nhờ không sử dụng thiết kế độc lập từng cụm như đàn anh, Level 10GT có khả năng mang được các loại tản nhiệt cao đến 190mm. Người dùng có thể trang bị card màn hình có chiều dài lên tới 360mm. Case hỗ trợ kích thước mainboard là mATX, ATX và eATX, và có tới 8 khe PCI.


Bên trong, Level 10 GT được sơn đen toàn bộ, nước sơn nhám tạo vẻ xù xì chắc chắn. Khoảng trống bên trong case khá nhiều, tạo cảm giác thoải mái khi lắp linh kiện. Các chi tiết được gia công kỹ lưỡng, dây cáp nối được bố trí sẵn rất trật tự. Phần tray mainboard có sẵn lỗ trống lớn ngay khu vực CPU, sẵn sàng cho người dùng thay thế các loại tản nhiệt to lớn mà không cần tháo mainboard. Những vị trí cắt sẵn để đi dây đều được bọc cao su chống cắt, đồng thời cũng an toàn cho người dùng.








Trên Level 10 GT, những nơi nào có khả năng thu hút bụi vào thùng máy đều được trang bị lưới lọc bụi. Có thể kể đến những vị trí như: mặt trước, các khay ODD, trên nóc, nắp hông và phía dưới case. Toàn bộ các lưới lọc bụi này đều có khả năng tháo rời, dễ dàng trong việc vệ sinh.










Tổng thể mà nói level 10GT hướng đến đối tượng game thủ với thiết kế hầm hố và dư dả những tính năng cần thiết. Hiện nay chiếc level 10GT được bán với giá khoảng 350 USD, mức giá này khá cao mặc dù chiếc thùng máy này thực sự rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét