Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] MU Việt Nam tổ chức offline mừng sinh nhật 6 tuổi

Bước sang sinh nhật lần thứ 6 của MU Việt Nam, nhà phát hành đã quyết định tổ chức một buổi tiệc offline dành cho cộng đồng vào ngày mai.

Vào lúc 17 giờ ngày 17/09/2011, tại nhà hàng BBQ Khói – 36 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, MU Việt Nam sẽ tổ chức tiệc sinh nhật tròn 6 tuổi. Đây hứa hẹn sẽ là một lễ hội hoành tráng với sự tham gia của đông đảo game thủ MU Việt Nam.



Theo thông tin từ nhà phát hành FPT Online thì buổi offline đặc biệt này sẽ không đặt nặng vấn đề về nội dung game mà sẽ được tổ chức như một lễ hội thật sự. Tất cả game thủ MU Việt Nam đều có thể tham gia buổi gặp mặt thân thiết này thông qua việc đăng ký trước với người của ban tổ chức. Thêm vào đó, việc tổ chức theo phong cách buffet đứng sẽ tạo điều kiện dễ dàng để mọi người giao lưu và hòa mình vào các trò chơi một cách thoải mái nhất.


Mũ lễ hội mừng sinh nhật MU Việt Nam.

Trải qua 6 năm tồn tại và phát triển, có thể nói MU là một trong những GO lâu đời nhất tại thị trường Việt Nam mà vẫn giữ được lượng người chơi khá ổn định. Khác với những tựa game ra mắt cùng thời điểm, MU Việt Nam được thiết kế khá chân phương theo phong cách game Châu Âu nhưng đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ cộng đồng GO Việt. Mừng sinh nhật tròn 6 tuổi, game thủ MU còn đón nhận niềm vui lớn khi có thông tin cho rằng Nhà phát hành game sẽ cập nhật phiên bản mới nhất trong tương lai gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét