Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Chinh Đồ công bố chuỗi sự kiện tháng 9

Chinh Đồ vừa cho công bố chuỗi sự kiện trong tháng dành cho cộng đồng game thủ của mình kéo dài suốt nửa cuối tháng 9 này.

Từ ngày 14/9, game thủ Chinh Đồ sẽ được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn trong tháng 9 như Chuyển Sinh, sự kiện Trung Thu, thám hiểm Trấn Yêu Tháp…Tham gia các hoạt đồng này, người chơi có cơ hội nhận về những phần thưởng hấp dẫn như điểm kinh nghiệm phong phú, khám phá thế giới Chinh Đồ với nhiều sự thay đổi thú vị.



Theo đó, từ 07h00 ngày 14/09/2011 đến 06h00 ngày 29/09/2011, các nhân sĩ Chinh Đồ sẽ được tham gia sự kiện Trung Thu để nhận các loại bánh dẻo, bánh nướng, bánh đậu xanh… và đổi thưởng điểm kinh nghiệm hấp dẫn. Tất cả game thủ Chinh Đồ tại các máy chủ đều có thể tham gia hoạt động này.


Song song với hoạt động Trung Thu, hôm nay, người chơi cũng được trải nghiệm skill Chuyển Sinh độc đáo của game với 5 hệ phái Võ Thuật, Xạ Thuật, Pháp Thuật, Triệu Hồi, Tiên Thuật. Chuyển sinh sẽ giúp game thủ khám phá được các skill mới, tăng sức mạnh cho nhân vật.


Ngoài ra cũng trong thời gian này, người chơi có thể thoải mái thám hiểm Trấn Yêu Tháp chỉ với một mức phí cực rẻ bằng vàng trong game.

Có thể nói những hoạt động trên có thể giữ game thủ Chinh Đồ trong tình trạng bận rộn từ nay đến cuối tháng và cũng đã tạo thêm được sân chơi cho cộng đồng Chinh Đồ trong khi chờ đợi những đợt sự kiến lớn vào cuối năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét