Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Limousine trắng lại xuất hiện trong buổi offline Đại Gia HCM

Đại Gia – webgame kinh doanh số 1 có lẽ đã không còn xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Mới đây nhân dịp update phiên bản “Đệ Nhất Dinh Thự”, NPH Sgame đã tổ chức  buổi offline đặc biệt dành cho hai miền Nam Bắc. Offline tại TP.HCM tuy được tổ chức sau nhưng còn có phần vượt trội về độ hoành tráng.

Cách đây một tuần, đã có không ít người dân Hà Nội ngỡ ngàng khi thấy một chiếc Limousine trắng sang trọng gắn mác Đại Gia xuất hiện trên đường phố. Đó chính là siêu xe dùng để đón những người chơi đặc biệt tới dự buổi offline dành cho game thủ webgame Đại Gia của NPH SGame.
Không chịu thua kém các đại gia thủ đô Hà Nội, vào lúc 14h ngày thứ bảy mới đây, một lần nữa chiếc siêu xe Limousine gắn mác Đại Gia lại xuất hiện trên đường phố Hồ Chí Minh. Trên chuyến xe chính là bốn người đẹp đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss Thư Ký của trò chơi.

Đúng 14h15, không gian hội trường Điểm hẹn Sài Gòn – nơi diễn ra buổi Offline mừng Phiên Bản Mới đã bắt đầu trở nên đông đúc. Được coi là một trong những “ông vua giàu ngầm” của làng webgame Việt Nam, số lượng gần 400 game thủ tới dự buổi gặp mặt không khiến nhiều người ngạc nhiên.  Khi MC thông báo chiếc Limousine chở Miss Đại Gia đã đến nơi thì cũng là lúc buổi offline tại TP.HCM chính thức được bắt đầu.

Phần chính của buổi offline là thời gian giới thiệu phiên bản big update mới nhất dành cho webgame Đại Gia mang tên “Đệ nhất dinh thự”. Đại diện phía nhà phát hành Sgame, Anh Nguyễn Thành Trung – Giám đốc Marketing đã có một phần giới thiệu với mọi người chơi các tính năng cực kỳ hấp dẫn cho lần cập nhật tới trong game. Những câu nói trầm trồ liên tục vang lên đủ để thấy sự háo hức của tất cả những người tham gia.
Bên cạnh những tiết mục ca nhạc sôi động và trò chơi vui nhộn dành cho các game thủ có mặt tại địa điểm offline, game thủ Đại Gia tại HCM còn được tham gia giao lưu với 4 miss Thư Ký quyến rũ của game. Đây chính là 4 mỹ nhân đã xuất sắc lọt qua vòng chung kết cuộc thi ảnh mới nhất dành cho nữ game thủ Đại Gia tại khu vực thành phố HCM.
Quả thật, không chỉ thành công tổ chức một buổi giới thiệu phiên bản mới, NPH SGame còn gián tiếp khẳng định vị thế của webgame Đại Gia trên bản đồ game Việt. Với một cộng đồng mạnh và đoàn kết như thế này, không khó có thể khẳng định webgame Đại Gia đang đi đúng hướng trên con đường chinh phục game thủ Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét