Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Ảnh cosplay nóng bỏng của Thế Giới Hoàn Mỹ 2012 lộ diện

Nhà phát hành DECO vừa hé lộ một số ảnh demo của một bộ ảnh cosplay hoành tráng cùng thông tin bản update sắp tới của TGHM.

Sau một loạt các sự kiện rùm beng cho ngày update phiên bản TGHM 03 – Ngày Tận Thế 2012, sản phẩm MMORPG 3D nổi tiếng này đã trở nên khá im ắng trong vài tuần qua. Tuy nhiên, DECO đã ngay lập tức công bố một tin khá “shock”, ngoài việc cho ra mắt những tấm ảnh demo của bộ Cosplay mới nhất cho game. NPH còn tiết lộ, TGHM 03 đang có một bản “Big Update” nữa trong thời gian tới.



Hiện tại, DECO vẫn chưa tiết lộ nhiều về phiên bản mới này. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía NSX Bejing Perfect World công bố, đây sẽ là một bản nâng cấp độc đáo, đẩy mạnh về các hoạt động cộng đồng, tạo nên lạc thú đặc biệt khi chơi game. Toàn bộ tinh túy của phiên bản có thể được gói gọn trong hai chữ “Lễ Hội”.

Trong số các bức ảnh “behind-the-scene” được công bố của bộ Cosplay, danh tính của người mẫu đảm nhận vai nhân vật Mị Linh vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên theo đánh giá cảm quan, “Hot girl” giấu mặt này khá phù hợp khi nhập vai class mang vẻ đẹp vừa thánh thiện vừa mị hoặc này.


Hãy cùng chiêm ngưỡng những “đường cong” hớp hồn của Coser Mị Linh – TGHM 03 và khám phá những thông tin mới từ DECO về phiên bản game hấp dẫn đang “ngấp nghé” được ra mắt qua cuộc phỏng vấn với anh Nguyễn Đức - Đại diện truyền thông của nhà phát hành DECO.

PV: Chào anh, DECO có vẻ khá im hơi lặng tiếng sau khi update thành công phiên bản Ngày Tận Thế 2012, anh có thể cho biết ý kiến về việc này ?

Anh Nguyễn Đức: Thật ra là chúng tôi đang tập trung vào việc phục vụ cộng đồng người chơi. Các bạn biết đấy, khi lượng CCU tăng gấp đôi cũng đồng nghĩa với công việc nặng hơn gấp đôi. Hiện tại thì DECO đang tập trung nhiều vào việc support game thủ và kiến tạo các hoạt động cộng đồng.


PV: Vậy bộ Cosplay của TGHM 03 – Ngày Tận Thế 2012 khi nào sẽ đến tay game thủ?

Anh Nguyễn Đức: Trong một thời gian rất ngắn nữa thôi. Bộ Cosplay của Ngày Tận Thế 2012 được thực hiện với hai nhân vật: Mị Linh và Kiếm Linh. Những hình ảnh các bạn đang thấy là của Mị Linh. Team thực hiện cosplay cho TGHM rất yêu thích hai Coser gợi cảm này. Họ phù hợp với nhân vật từ khuôn mặt cho tới vóc dáng và khí chất. Đẹp, gợi cảm những cũng không kém phần nguy hiểm!


PV: Được biết, TGHM sẽ có một phiên bản mới trong tương lai? DECO khẳng định tin đồn này là chính xác ?

Anh Nguyễn Đức: Rất chính xác. Hiện tại DECO đang chờ gói dữ liệu của phiên bản từ Beijing Perfect World. Theo như những tài liệu về gameplay chúng tôi nhận được, đây là một phiên bản rất thú vị. Nó nhấn mạnh về các hoạt động cộng đồng, vui chơi và tận hưởng. Game thủ TGHM sẽ đón nhận một phong cách tận hưởng game rất đặc biệt.


PV: Đã gần 5 năm phát triển tại VN, DECO có cho rằng TGHM sẽ đi vào thoái trào hay không?

Anh Nguyễn Đức: Thực tế đã chứng minh điều này là không. Khi những phiên bản mới còn đang chờ đón, với gameplay và đồ họa luôn được cách tân. Và quan trọng nhất, khi DECO và game thủ vẫn còn là bạn bè khăng khít, chúng tôi cho rằng TGHM VN sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

PV: Xin cảm ơn anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét