Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Ninja Gaiden 3 - Ác giả ác báo

Bị lấn át bởi chính bản chất tà ác hình thành sau năm tháng, ninja Ryu Hayabusha giờ sẽ phải đối mặt với nghiệp chướng của chính mình.



Xuất hiện với tư cách một trong hai ngôi sao lớn trong buổi họp báo của Koei Tecmo tại Tokyo Game Show 2011, Ninja Gaiden 3 đã tiếp tục hé lộ thêm một yếu tố chính trong nội dung của phiên bản này - Nhân Quả. Đồng thời, đoạn video gameplay được nhà sản xuất trình diễn tại sự kiện lần này cũng đã thể hiện nhiều tiển triển mới trong dự án được nhiều game thủ trông đợi này.


Sau nhiều năm chinh chiến, nhẫn giả Ryu Hayabusha đã lấy mạng vô số kẻ thù. Giờ thì quá khứ đẫm máu đó bắt đầu quay trở lại ám ảnh anh ta và nhân cách tàn ác được hình thành dần dần từ từng những đường gươm của Ryu bắt đầu trỗi dậy. Con đường hành hiệp của người hùng giấu mặt này sẽ không còn mang đậm màu sắc “chính nghĩa” như trước. Từ giờ trở đi, người chơi sẽ phải chịu trách nhiệm đối với từng hành động của mình.

Lưu ý: Trailer game dành cho lứa tuổi trưởng thành.

Liệu bạn sẽ tha mạng cho một kẻ thù bại trận hay tận diệt hắn bằng một đường gươm tàn nhẫn? - sự lựa chọn về đạo đức này sẽ được thể hiện dưới một quan điểm trưởng thành hơn nhiều trong phiên bản này. Hình ảnh một người lính van xin được tha mạng bởi còn có một gia đình cần chăm lo được đặt ở đầu đoạn trailer của Ninja Gaiden 3 cũng là vì ngụ ý này. Con đường của một nhẫn giả như Ryu Hayabusha để lại phía sau là những chiến trường với ngổn ngang xác chết. Việc có đẩy anh ta lún sâu vào hắc đạo hay không sẽ còn tùy vào quyền định đoạt của các game thủ.




Tại E3 2011, nhà sản xuất đã hứa rằng những quick time event khi kết liễu kẻ địch sẽ bị xóa bỏ trong phiên bản chính của game. Lần này Team Ninja đã giữ lời và kết quả chính là gameplay của Ninja Gaiden 3 vẫn vô cùng tàn khốc mà không hề bỏ qua yếu tố chớp nhoáng. Không những thế, họ còn trình diễn một đoạn gameplay ở Hard Mode để chứng tỏ rằng Ninja Gaiden không hề mất đi độ khó kinh hoàng của mình. Thậm chí, thành viên của đội ngũ phát triển - người trình diễn tại sự kiện của Tecmo - cũng bị chết vài lần liền khiến sau đó anh ta phải chuyển game trở về Normal Mode để có thể tiến xa hơn.



Bên cạnh đó, phần cuối của đoạn video này còn phô diễn hình ảnh Ryu thi triển một đòn Ninjutsu đầy ngoạn mục. Trước đó, chi tiết này vẫn chưa hề xuất hiện trong bản demo tại E3. Ninja Gaiden 3 không những giữ nguyên những đòn combo tuyệt vời nhất của những phiên bản trước mà còn đi sâu hơn vào từng loại vũ khí của nhân vật chính để xòa mờ cảm giác nhạt nhòa của các phần trước khi người chơi được sử dụng rất nhiều “món đồ chơi” nhưng không phải món nào cũng hữu dụng.

Ninja Gaiden 3 sẽ được phát hành vào đầu năm 2012 trên các hệ máy PS3 và Xbox 360.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét