Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Top MMO mô phỏng lại Đại chiến thế giới hấp dẫn nhất

  Thế chiến 2 có lẽ là đề tài vô tận dành cho thế giới trò chơi offline lẫn trực tuyến.
World of Tanks
 
Điều khiển chiếc xe tăng to lớn lừng lững băng qua các chiến trường lịch sử trong Thế chiến lần thứ 2, đè bẹp mọi kẻ địch để giành chiến thắng, đó chính là những trải nghiệm độc đáo mà World of Tanks muốn đem lại cho game thủ.
 
 
Trò chơi cho phép bạn lựa chọn cho mình một cỗ xe tăng ưng ý trong số 150 mẫu mã đến từ kho của các cường quốc vũ khí thời đó như Liên Xô, Mỹ, Đức. Lái cỗ máy khổng lồ rong ruổi trên các chiến trường, hạ gục kẻ địch để thu thập điểm kinh nghiệm và lên cấp.
 
 
Mỗi lần lên cấp, bạn sẽ được phép cải tiến chiếc xe tăng của mình: nâng cấp hệ thống phòng ngự, tăng sức tấn công, thay thế động cơ để chạy nhanh hơn. Người chơi cần phải biết cách sửa chữa, lắp ráp tư trang bên cạnh các kỹ thuật điều khiển cũng như tư duy chiến thuật để có thể giành thắng lợi. Hình thức thu phí cũng được ấn định là F2P.
 
 
KARMA: Operation Barbarossa

Sản phẩm bắn súng trực tuyến của hãng Dragonfly GF này có bối cảnh khá khác lạ so với khói lửa trận mạc quen thuộc trong các game về Thế chiến thứ 2: bên cạnh những cuộc giao tranh khốc liệt của quân đội Đồng minh và Phát xít, còn xuất hiện thêm các thây ma biết đi lại dưới những đường hầm bí mật.
 
 
Trong KARMA: Operation Barbarossa, bạn có thể tự do chuyển đổi giữa 4 class: Sniper (bắn tỉa), Assault (biệt kích), Heavy Weapons Specialist (sử dụng súng máy hạng nặng), Support (hỗ trợ đồng đội). Mỗi lớp đều đóng vai trò quan trọng khi cùng tham gia vào các chiến dịch.
 
 
Ngoài ra, game còn có hệ thống bản đồ đa dạng cùng với một số chế độ chơi phổ biến trong các MMOFPS như đấu đội, deathmatch… Hiện tại, KARMA: Operation Barbarossa có cả server tại Hàn Quốc và Bắc Mỹ dưới hình thức kinh doanh miễn phí hoàn toàn.
 
 
Heroes in the Sky

Nhào lộn trên bầu trời bằng những chiếc máy bay chiến đấu, chiến đấu với kẻ thù trong thế chiến thứ 2, tham gia vào những trận không chiến lịch sử ở khắp các châu lục. Hãy tham gia vào Heroes in the Sky để được tự mình trải nghiệm điều đó.
 
 
Heroes in the Sky đưa đến cho người chơi một thế giới ảo mà vô cùng thực tế với đường đạn loé sáng, cảnh máy bay bốc cháy khi bị bắn trúng rồi phát nổ trên không trung và cả cảm giác sợ hãi kinh khủng khi bị bắn trúng, kính chắn gió đầy những lỗ thủng, khói đen bốc ra từ chính phi cơ của mình.
 
 
Bên cạnh các cuộc chiến trên không giữa những chiếc máy bay, người chơi còn nhận được nhiệm vụ là thả bom xuống nhà xưởng doanh trại dưới mặt đất, tiêu diệt xe tăng, tàu chiến để trợ giúp bộ binh và hải quân.
 
Hiện tại, game mới mở cửa phiên bản global và rất thích hợp cho những ai đã từng chơi Phi Đội mà muốn thử cảm giác mới.
 
 
Tank Ace

Là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 do hãng OnNet USA phát triển. Cũng giống như World of Tanks, người chơi sẽ được điều khiển chiếc xe tăng to lớn của mình tham gia vào những trận đánh khốc liệt trong chiến tranh thế giới lần thứ 2.
 
 
Tank Ace cung cấp cho người chơi một góc nhìn rộng, bao quát và dễ dàng chuyển đổi trong các tình huống trên chiến trường. Người chơi có thể tự do thay đổi, nâng cấp những bộ phận của chiếc xe như tháp pháo, giáp, động cơ để đạt được hiệu quả cao nhất.
 
 
Yếu tố chiến thuật và phối hợp nhóm được đề cao trong Tank Ace. Người chơi phải biết cách giao tiếp với đồng đội, phán đoán tính huống, chớp thời cơ thích hợp để tấn công kẻ thù, giành chiến thắng trong những trận đánh lớn.
 
Game mới mở cửa và cũng dưới hình thức miễn phí giờ chơi.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét