Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Minh Chủ Võ Lâm kết thúc Close Beta

Sau gần 1 tuần diễn ra với hàng ngàn lượt đăng nhập và khám phá, giai đoạn Close Beta của GMO Minh Chủ Võ Lâm cũng đã khép lại.

Theo thông tin từ Minh Châu Game thì đợt thử nghiệm Close Beta đã thành công tốt đẹp với hàng ngàn lượt game thủ tham gia cùng rất nhiều ý kiến đóng góp của người chơi để phiên bản Open Beta được hoàn thiện hơn nữa. Nhằm mục đích chuẩn bị cho đợt Open Beta sắp tới, toàn bộ dữ liệu của người chơi sẽ được xóa trắng để giữ cân bằng cho trang thái mở rộng.



Ngay từ khi được công bố, Minh Chủ Võ Lâm đã thu hút được nhiều chú ý từ cộng đồng chơi game online trên di động, nhất là khi được biết đây là bản thiết kế cho di động của Võ Lâm Truyền Kỳ. Nhiều game thủ do không thể chờ đợi đã tiến hành tự Việt hóa phiên bản gốc của Trung Quốc để chơi thử. Thậm chí một số game thủ còn nhanh chóng đứng ra điểm danh lập bang hội trước để tiện việc hoạt động khi game ra mắt. Mặt khác, với hơn 700 tài khoản thử nghiệm được nhà phát hành tung ra, đông đảo game thủ cũng đã tranh thủ đăng ký nhận code khiến lượng tài khoản thử nghiệm nhanh chóng hết sạch trong thời gian ngắn.


Lấy bối cảnh trong thời loạn lạc, người chơi sẽ du nhập vào thế giới đầy hỗn độn này với bốn hệ phái chính Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga My, Cái Bang. Cùng với những tính năng hấp dẫn, hệ thống thú cưỡi hấp dẫn, kĩ năng pk hoàn hảo, đẹp mắt,...MCVL đang gây lên cơn sốt trong cộng đồng GMO Việt.

Đặc biệt hơn ở chỗ, MCVL còn hỗ trợ cả những dòng máy S40, vốn là những dòng máy yếu và rất kén chọn các thể loại game online hiện nay. Việc đánh vào các dòng máy tầm trung là điều tích cực mà các NPH hiện tại đang cần để củng cố vị thế của mình.

Được biết sắp tới MC Game còn tung ra gift code cho người chơi mới tham gia du nhập vào MCVL gồm gift code Vip và gift code phổ thông. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin cũng như sự kiện nào hướng dẫn sở hữu các gift code này.

Một số hình ảnh trong giai đoạn Close Beta:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét