Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Lộ diện thập đại bang hội trong giải đấu Long Kỳ 8

Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) đã chính thức lộ diện 10 bang hội mạnh nhất sau gần 3 tuần tranh tài chuẩn bị bước vào vòng chung kết của giải đấu này.

Sau gần 3 tuần thi đấu, 10 bang hội mạnh nhất của giải đấu Long Kỳ 8 của game Con Đường Tơ Lụa đã lộ diện. Đó là các bang hội TD_SatThu tại máy chủ Thái Dương, ZzThien_MazZ tại máy chủ Bắc Đẩu, SV_BACHDUONG tại máy chủ Bạch Dương, __FaMiLy__ tại máy chủ Song Tử, Libra tại máy chủ Thiên Bình, Huynh_De tại máy chủ Thiên Ưng, BacTrungNam tại máy chủ Đại Hùng, EraTwin tại máy chủ Bảo Bình, Lexus tại máy chủ Nhân Mã và _ARES_ tại máy chủ Nam Thập Tự. Trong đó, bang hội SV_BACHDUONG tại máy chủ Bạch Dương đã bất ngờ lập nên kỳ tích khi nhanh chóng ghi tên mình vào vòng chung kết của giải đấu này từ ngay những ngày đầu tiên.





Đến với vòng đấu loại của giải đấu này, hầu hết các bang hội khi tham gia vòng đấu loại của giải đấu Long Kỳ 8 đều tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ của mình bởi chỉ cần một lỗi nhỏ cũng có thể khiến cho cơ hội của họ góp mặt trong vòng đấu liên server tan thành mây khói. Chính bởi những tâm lý đó đã làm cho không ít bang hội lựa chọn phương án cố thủ vững chắc và đợi thời cơ đáp trả nếu đối phương sơ hở. Ngược lại, nhiều bang hội lại lấy tấn công làm trọng như EraTwin tại máy chủ Bảo Bình khiến cho giải đấu luôn được hâm nóng bởi sự giằng co quyết liệt.




Dự kiến từ ngày 10/09 – 31/09/2011 tới đây, 10 bang hội mạnh nhất đại diện cho các cụm máy chủ sẽ tiếp tục tham gia thi đấu liên server để tìm ra bang hội mạnh nhất. Đây sẽ là thời khắc quyết định bang hội nào sẽ là bang hội vượt qua thử thách cuối cùng để bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu Long Kỳ 8 do game online CĐTL tổ chức. Liệu bang hội nào sẽ trở thành nhà tân vô địch của giải đấu năm nay và trở thành “thiên hạ đệ nhất bang hội” của thế giới Con Đường Tơ Lụa ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét