Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] 2 nhân vật còn lại của Diablo III ra mắt

Sau khi Demon Hunter, Witch Doctor và Barbarian xuất hiện, cuối cùng Blizzard đã công bố gameplay và skill của 2 Character còn lại để thỏa mãn người hâm mộ Diablo.

Gồm 2 phiên bản nam và nữ, Wizard có rất nhiều điểm tương đồng với Socceress của Diablo II và Soccerer trong phần đầu tiên. Hiện tại, thân phận của nữ Wizard đã được tiết lộ. Cô xuất thân từ một hòn đảo có tên Xiansai của châu Á và sử dụng ngôn ngữ Hán. Wizard được xác nhận sẽ sở hữu một trong những skill của Socceress là Meteor. Một kỹ năng đáng chú ý khác của Wizard là Ray of Rost giúp nữ phù thủy làm đóng băng kẻ thù, qua đó khiến chúng chậm nhịp chuyển động và tấn công.

Clip gameplay Wizard trong Diablo III beta.
Xuất hiện lần đầu tiên tại Blizzcon 2009, Monk lập tức gây ấn tượng bởi khả năng võ nghệ cao cường và tốc độ di chuyển cũng như ra đòn cực nhanh, trái ngược với sự nặng nề của Babarian. Lớp nhân vật này cũng gồm 2 phiên bản nam và nữ, đều xuất thân từ tu viện Ivgorod nằm ở Đông Á. Các kỹ năng của Monk đều tập trung vào sức mạnh thần thánh và kiến thức bí truyền. Một skill combo từng được giới thiệu gần đây của nhân vật này giúp tạo ra cơn lốc xoáy có khả năng sát thương cao.

Video gameplay Monk trong Diablo III beta.
Diablo III sẽ Closed Beta vào cuối tháng 9 với 5 nhân vật Barbarian, Monk, Demon Hunter, Witch Doctor, Wizard. Trò chơi chính thức dự kiến sẽ phát hành trong năm nay nhưng nhiều khả năng sẽ bị đẩy lùi tới đầu năm 2012. Nội dung game tiếp tục xoay quanh hành trình chiến đấu của những người anh hùng để bảo vệ thế giới Sanctuary khỏi các thế lực ma quỷ.

Theo các thông tin tiết lộ gần đây thì game sẽ không thể chơi offline, người chơi có thể mua bán các mặt hàng trong game bằng tiền thật và Blizzard cũng nghiêm cấm các bản mod của trò chơi lưu hành trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét