Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Gamer đổ xô vào A.V.A Open Beta của AsiaSoft

Đợt Open Beta của A.V.A tại Thái Lan cũng như cổng game bắn súng chung PlayFPS do AsiaSoft xây dựng đã nhận được ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng FPS.

Đầu tháng 9 vừa qua, A.V.A đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta ở thị trường Thái Lan, đồng thời game này cũng đã xuất hiện trên cổng game bắn súng chung PlayFPS để các fan FPS của thị trường Đông Nam Á có thể cùng tham gia.



Theo ghi nhận thì sau khi mở cửa, các tiệm net tại Thái Lan đã đàn ngập game thủ chơi A.V.A và server đã có dấu hiệu quá tải. Sau đó AsiaSoft đã cho bổ sung thêm máy chủ mới để đối phó cũng như mở rộng thêm chuẩn bị đón những thành viên đến từ cổng PlayFPS.

Sau khi chính thức ra mắt, chế độ chơi đấu với máy (AI) “Lockdown” và bản vá (patch) “Airplane” cũng sẽ được nhà phát hành tung ra để phục vụ cho game thủ toàn khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore và Philipine trong thời gian tới.


Trên phương diện E-sport, sau khi ra mắt game, PlayFPS đã kết hợp với bộ phận Tt E-sport của Thermaltake để tổ chức giải đấu A.V.A đầu tiên với tên gọi “Mùa giải A.V.A khởi động – Đường đến chức vô địch thế giới 2011 tài trợ bởi Tt E-sport” để chọn ra đại diện tham gia giải đấu quốc tế trong khuôn khổ Liên đoàn thể thao điện tử thế giới IeSF (International e-Sport Federation) diễn ra tại Hàn Quốc tháng 10/2011. Ngoài ra, AsiaSoft thông qua cổng PlayFPS cũng có kế hoạch phát triển A.V.A như một môn thi đấu E-sport cho toàn khu vực Đông Nam Á. Các đội xếp hạng đầu sẽ có cơ hội tham gia giải vô địch thế giới của A.V.A

0 nhận xét:

Đăng nhận xét