Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Max Payne 3 ra mắt trailer mới

RockStar Games đã không làm người hâm mộ dòng game Max Payne thất vọng sau 9 năm chờ đợi.

Đoạn video được đăng tải trên trang chủ của RockStars ngày 14/09 vừa qua. Qua đoạn video, người chơi có thể sự quen thuộc của giọng nói ấm áp của James McCaffery, người từng lồng tiếng nhân vật chính trong cả phiên bản Max Payne 1 và Max Payne 2. Do sử dụng engine RAGE, một engine đồ họa đặc trưng trong các sản phẩm của RockStar như GTA IV, Red Dead Redemtion... cho nên tất cả hình ảnh trong trailer đều là hình ảnh ingame, không sử dụng bất cứ đoạn video CG nào.


(Nội dung của video dưới đây có thể không phù hợp với người dưới 18 tuổi. Độc giả cần cân nhắc khi xem)

Đoạn trailer của Max Payne 3.
Ngoài ra, fan hâm mộ có thể thấy sự thân thuộc của các góc quay camera, hoạt cảnh (animation) cũng như phản ứng của các nhân vật phụ, tương tự như trong các game sandbox (hành động tự do) nổi tiếng của hãng. Tuy nhiên, trước đó nhà sản xuất đã công bố giữ nguyên gameplay cũng như môi trường trong game, chứ không biến nó thành một game sandbox.


Nội dung được tiết lộ của Max Payne 3 nói về cuộc sống vài năm sau của nhân vật chính. Lúc này, anh ta chuyển sang Brazil và trở thành một gã bảo vệ già nua và nghiện rượu. Một vài tình tiết trong đoạn video cho thấy, rất có thể RockStar lại vay mượn các tình tiết trong bộ phim Taken (bắt cóc) hay game Splinter Cell khi nhân vật chính "xuống tóc" và đi tìm một bé gái bị bắt cóc. Dự kiến, Max Payne 3 sẽ có mặt vào 3/2012.

SoapMacTashy - Theo diễn đàn Game8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét