Thứ Năm, 8 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Nhất Kiếm ra mắt máy chủ thứ 3 sau 3 ngày

Máy chủ thứ 12 mang tên Nhuyễn Kiếm dự kiến sẽ được nhà phát hành Nhất Kiếm cho ra mắt vào ngày 9/9 tới đây.

Chỉ 3 ngày sau khi có thông báo ra mắt máy chủ thứ 10 là Trường Kiếm, game Nhất Kiếm liên tục bổ sung server hầu như mỗi ngày. Ngày 7/9 đã chứng kiế sự ra mắt của máy chủ thứ 11 là Nhật Kiếm đồng thời cụm máy chủ thứ 12 là Nhuyễn Kiếm cũng được công bố sẽ ra mắt tiếp vào ngày mai, 9/9. Đặc biệt, nhà phát hành còn cho biết sẽ ra mắt máy chủ vào giờ “hoàng đạo” là 9 giờ 9 phút 9 giây ngày 9 tháng 9 năm 2011.



Đại diện ban điều hành sản phẩm Nhất Kiếm chia sẻ : “Trong thời gian qua chúng tôi rất vui mừng khi phiên bản mới Trượng Kiếm Hành Hiệp của game Nhất Kiếm đã được các bạn game thủ đón nhận nhiệt tình. Là một webgame nhưng nội dung của trò chơi rất đa dạng và phong phú, sắp tới sẽ có rất nhiều tính năng mới được cập nhật như Nhiệt Đấu Hải Thần, Đấu Trường Minh Chủ, Vu Cổ Tế Đàn… Trong tháng 9 này đồng hành cùng việc ra mắt chương trình Vip Code dành cho các bạn game thủ là việc khai mở server Nhuyễn Kiếm với nhiều sự kiện hấp dẫn, đó như một lời tri ân đối với cộng đồng game Nhất Kiếm”.
Việc ra tới 12 cụm máy chủ trong thời gian ngắn từ khi mở cửa không khỏi khiến cộng đồng trở nên ngờ vực về sự phát triển thần kỳ này của Nhất Kiếm. Nhiều game thủ không khỏi tự hỏi về tình hình những server đầu của Nhất Kiếm, vẫn còn đông đúc hay đã rút hết sang server mới ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét