Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Blaze Core online ấn định thời gian phát hành


Mới đây game online Blaze Core đã cho ra đời trailer mới nhất để thể hiện gameplay trong môi trường công nghệ engine Unreal 3 nổi tiếng. Hiện tại sản phẩm đã gần như hoàn tất , nhưng theo NSX Gamania - Đài Loan muốn đảm bảo chất lượng sản phẩm thật hoàn hảo nên sẽ chậm ra mắt vào giữa cuối năm 2012.

Trailer 2011
Game lấy bối cảnh thần thoại Phương Tây với một nền văn minh đã mất trong quá khứ, cũng theo NSX cho hay, game thuộc thể loại MMORPG hành động 3D với hệ thống chiến đấu non-target. Game đòi hỏi mang tính chất đồng đội cao, vũ khí tương tác mạnh với môi trường xung quanh như đánh đấm làm văng đất đá, chạy tung bụi mù, leo trèo thoải mái ko bị bất cứ ràng buộc nào.Thêm vào đó, game có hệ thống thời tiết và thời gian rỏ rệt, phân định giữa ngày và đêm, góp phần ảnh hưởng sâu sắc đến quá trình phiêu lưu của bạn trong thế giới thần thoại này.

Điểm thú vị khác của game nữa đó là bạn có thể tùy biến vũ khí tùy thích,kỹ năng sẽ tùy vũ khí mà bạn sử dụng.ví dụ cụ thể: bạn đang dùng kỹ năng kiếm muốn chuyển qua cung thì kỹ năng của cung sẽ do bạn tùy ý sử dụng ngay lập tức.

Clip giới thiệu 4 loại vũ khí chính
Game gồm 4 loại vũ khí chính:

-Kiếm Khiên : Tấn công cận chiến vừa, phòng thủ cao, trong team không thể thiếu được dòng này


Kiếm Khiên

-Đại Kiếm ( kiếm bản lớn): yêu cầu sử dụng 2 tay, di chuyển chậm, có sức tấn công mạnh và rộng


Đại Kiếm

-Song Đao: tấn công nhanh, chớp nhoáng và liên tục, tầm hoạt động kém, bù lại có khả năng onhit kẻ thù



Song Đao

-Trường Cung: cung thủ luôn là người hổ trợ tấn công từ xa ko thể thiếu trong bất cứ trận chiến nào, tầm tấn công rộng, sát thương cao,nhưng phòng thủ thấp, bạn dễ bị "xử" trước bất cứ lúc nào.


Trường cung

Information
website:Chưa chính thức
NSX: Gamania - Đài Loan
Thể Loại: MMORPG
Thời Gian Phát Hành: 2012
Cấu hình : chưa công bố

0 nhận xét:

Đăng nhận xét