Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[Tin Tức] FPT bất ngờ ra mắt game Chân Dài Online

Đúng 16h chiều ngày hôm nay (8/9/2011), NPH FPT Online bất ngờ cho ra mắt trang teaser lạ mang tên Chân Dài Online với khẩu hiệu Vũ Hội Chân Dài và hứa hẹn đây sẽ là một thể loại game dance sport online đầy hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam trải nghiệm vào ngày 16/9 tới.

Qua quan sát của cổng thông tin Playpark thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh game Sành Điệu Online xuất hiện trong đoạn clip cắt cảnh tại trang teaser đồng thời một số nội dung bí ẩn, gợi mở khác cũng khiến nhiều người phải bận tâm suy đoán liệu đây có phải chính là sản phẩm game âm nhạc do công ty FPT Online đang sản xuất hay không?
Sau đây là 2 giả thuyết thực thi nhất mà Playpark tin rằng phía NPH FPT Online đang mong muốn thực hiện:
1/ Chân Dài Online (http://chandai.gate.vn/teaser/) chính là game Sành Điệu Online
Được biết tựa game Sành Điệu hiện đang được phía NPH Netgame Asia nắm bản quyền phát hành độc quyền tại Việt Nam. Tuy nhiên thông qua những động thái gần đây nhất trong việc nỗ lực vực dậy cộng đồng người chơi cũng như mong muốn làm mới lại sản phẩm thì phía NPH này cũng không loại bỏ khả năng đồng ý chia sẻ bản quyền phát hành game lại cho một công ty khác để cùng chia sẻ lợi nhuận. Thông qua đó rất có thể Chân Dài Online mà phía FPT Online đang bí mật chuẩn bị cho ra mắt người chơi vào ngày 16/9/2011 tới chính là tựa game Sành Điệu Online cũng không chừng!
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9820118_9_2011_vuhoi1.jpg
Sành Điệu Online được phát triển bởi công ty 9You của Trung Quốc và được công ty NetGame Asia phát hành tại thị trường Việt Nam. Đây là một thế giới ảo sinh động với những vũ điệu và âm nhạc say đắm lòng người, những bộ thời trang độc đáo và một nơi lý tưởng để kết giao bạn bè. Ngoài ra Sành Điệu Online còn cho phép người chơi sử dụng thảm nhảy để hỗ trợ cho việc chơi game.
Sành Điệu Online giới thiệu những tính năng độc đáo kết hợp tinh túy của những trò chơi thể loại âm nhạc trước đây. Trong game có nhiều chế độ thi đấu như: đối kháng, vũ điệu Haiwaii, vũ điệu sấm chớp… Bạn muốn sôi động với phong cách Breakdance? – Đã có các vũ điệu 4K, 8K cho đến free style quen thuộc. Ngoài ra game còn giới thiệu hệ thống thú nuôi (pet) để hỗ trợ người chơi. Từ bây giờ, không còn những vũ điệu đơn độc nữa mà mỗi nhịp bước của bạn sẽ càng vui mắt hơn bởi chú pet cưng lẽo đẽo theo sau.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9820118_9_2011_vuhoi2.jpg

Cũng giống như các game trực tuyến thể loại âm nhạc khác, thời trang trong game là một thế mạnh của Sành Điệu Online, game thủ có thể lựa chọn đủ loại thời trang và đủ loại bản sắc hay phong thái khác nhau được tái hiện qua cá tính của từng người chơi .
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9820118_9_2011_vuhoi3.jpg
2/ Hoặc cũng có thể đây chính là dự án game nội địa tự sản xuất của FPT Online

Cách đây không lâu, game thủ Việt đã từng xôn xao với tin đồn về việc FPT Online mua lại Vision Engine 8 từ nhà sản xuất Trinigy. Thì sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng thì cuối cùng đại diện phía NPH này đã tuyên bố việc họ đang tập trung phát triển 1 sản phẩm casual game mang tên B-Kool! Hiện sản phẩm được Tornado Studio của FPT Online thực hiện, đang trong giai đoạn pre-Alpha và hoàn thiện các tính năng cốt lõi của hệ thống gameplay.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9820118_9_2011_fpt1s.JPG
Theo nhóm phụ trách studio của FPT Online chia sẻ, thì B-Kool! là dạng game nhảy với phong cách đồ họa 3D bắt mắt và có cấu hình không quá cao. Đồng thời, mọi khâu từ ý tưởng, kịch bản, thiết kế, hoạt hình, lập trình, thử nghiệm…đều do đội ngũ của FPT Online thực hiện nên sẽ rất độc đáo và hấp dẫn.
http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/9820118_9_2011_fpt2s.JPG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét