Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Game 300 chiến binh chính là Thời Đại Văn Minh

Hiện tại, khi game thủ truy nhập vào địa chỉ http://300chienbinh.gate.vn/ sẽ được dẫn thẳng đến trang chủ của Thời Đại Văn Minh do FPT Online phát hành ở domain http://aoe.gate.vn/. Game cũng đã ra mắt diễn đàn tại đây.
Thời Đại Văn Minh là webgame chiến thuật do hãng Snail Game phát triển, được nhà phát hành VGame rinh về Việt Nam vào nửa cuối năm ngoái. Game mang nhiều nét tương đồng với game dàn trận lừng danh Age of Empires khi sở hữu các tính năng quen thuộc như lên đời, xây thành, săn thú lấy lương thực...
Trong Thời Đại Văn Minh, game thủ sẽ được khám phá 4 nền văn minh lớn trên thế giới gồm Trung Thổ, La Mã, Ba Tư và Ai Cập thông qua các thời kỳ phát triển khác nhau. Người chơi trực tiếp điều khiển quân đội tham gia chiến trận theo thời gian thực tương tự như Age of Empires. Bên cạnh đó, thay vì chiến báo dựa trên các đoạn text đơn giản hoặc hình ảnh mô phỏng gò bó như nhiều webgame khác, Thời Đại Văn Minh lại ứng dụng kỹ thuật flash tiên tiến.
Máy chủ đầu tiên của Thời Đại Văn Minh với tên gọi La Mã sẽ ra mắt lúc 10h ngày 8/9.
Hôm 30/8, FPT Online từng gây xôn xao với trang teaser 300 lấy hình ảnh môt người đàn ông đang đứng hùng dũng trước đầu ngọn sóng. Bên cạnh đó, game thủ còn bắt gặp trailer được chỉnh sửa từ siêu phẩm điện ảnh cùng tên, trong đó tóm tắt lại cuộc chiến của 300 chiến binh huyền thoại để thực hiện một sứ mệnh bảo vệ lãnh thổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét