Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Trải nghiệm màn chơi Bắc Bộ Phủ trong demo 7554

Màn chơi đầu tiên của 7554 mang tên “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”, lấy bối cảnh địa danh lịch sử Bắc Bộ Phủ ở Hà Nội mùa đông năm 1946. Game thủ vào vai nhân vật chính Hoàng Đăng Bình với nhiệm vụ cố thủ bảo vệ Bắc Bộ Phủ – cơ quan đầu não của quân đội Việt Minh – khỏi sự tấn công ác liệt của thực dân Pháp. Sát cánh cùng anh Bình trong màn chơi này là hai người đồng đội Nguyễn Thế Vinh và Lưu Trọng Hà.





Đồ họa của 7554 qua màn chơi Bắc Bộ Phủ cho thấy nhiều tiến bộ, cho dù chưa thực sự xuất sắc. Chất liệu (texture) của môi trường game khi để ở mức cao nhất đã mượt mà hơn giai đoạn cách đây vài tháng, tuy vẫn có vẻ hơi thô cứng. Thiết kế nhân vật chưa đạt độ chi tiết cao. Ánh sáng mô phỏng thời gian thực khá tốt, dù không thể so sánh với các game hàng khủng đương đại, đặc biệt là Battlefield. Theo nhận định của Game Thủ.net, phần đồ họa và ánh sáng của 7554 hiện tại có khả năng so sánh được với Call of Duty 5.

7554 đặc biệt gây ấn tượng ở độ khó với 4 cấp độ là Dễ (Easy), Trung bình (Normal), Khó (Hard) và Rất khó (Very Hard). Khác với Call of Duty hay thậm chí Battlefield, game thủ cần sử dụng cái đầu khi chiến đấu thay vì dùng hỏa lực và sức mạnh để đàn áp số đông đối phương hòng trở thành người hùng. Nói cách khác, lối chơi “chạy và bắn” không thể áp dụng trong 7554, kể cả khi game thủ chơi phần Easy.

Đạn dược trong 7554 rất khan hiếm. Do đó, game thủ cần lưu ý liên tục nhặt nhạnh đạn dược của những chiến binh đã tử nạn trên đường đi.






Đại diện Emobi Games cho hay, bản thử nghiệm hiện tại của 7554 chỉ là “tiền demo” và sẽ còn phải chỉnh sửa thêm trước khi mang đến trình diễn tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Điện tử tiêu dùng và Tin học Viễn thông VN 2011 (VCE 2011) vào cuối tháng 10. Trong giai đoạn này, màn chơi bảo vệ Bắc Bộ Phủ cũng như những màn chơi còn lại của 7554 về cơ bản đã được hoàn tất. Hầu hết những lỗi nghiêm trọng trước đây đều đã được đội ngũ tester của hãng phát hiện và khắc phục triệt để.

7554 là trò chơi FPS có nội dung kể về cuộc kháng chiến trường kỳ kéo dài 9 năm (1945-1954) của nhân dân Việt Nam chống lại thực dân Pháp. Game dự kiến phát hành vào tháng 11 năm nay trên PC dưới hình thức bán đĩa và có thể qua Internet (digital download). Giá bán đĩa dự kiến là 20 USD (khoảng 400.000 đồng).

Theo Gamethu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét