Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Rusty Hearts mở cửa OB ngày 13/09

Game thủ có thể đăng ký chơi thử giai đoạn này một cách dễ dàng.
Theo tin mới nhaanh, hãng Perfect World đã công bố thời điểm mở cửa giai đoạn open beta cho Rusty Hearts, MMOAPRG khá nổi do Hàn Quốc sản xuất. Cụ thể, trò chơi sẽ đến tay game thủ vào ngày 13/09/2011, số lượng tài khoản test lần này nhiều hơn nên cơ hội dành cho gamer trải nghiệm cũng lớn hơn.
 
 
Cũng trong đợt OB này Rusty Hearts sẽ có một số cải tiến như tăng thêm giới hạn level, cho phép điều chỉnh cài đặt để sử dụng tay cầm thay cho bàn phím và nhiều nhiệm vụ, bản đồ mới...
 
Được ví như bản sao của Devil May Cry trong thế giới trực tuyến, đồ họa trong Rusty Hearts khá tốt với phong cách cel-shading, các hiệu ứng ánh sáng, lửa, đổ bóng khá thật, chuyển động của nhân vật mượt mà, skill hoành tráng và đẹp mắt. Những con quái vật trong game khá thông minh, càng ở những đất cấp cao, chúng càng tỏ ra nguy hiểm vì không chỉ khỏe hơn mà còn tránh né linh hoạt hơn.
 
 
Việc đăng ký account OB có thể thực hiện ngay trên trang chủ game. Nên nhớ đây là phiên bản tiếng Anh và miễn phí giờ chơi hoàn toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét