Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Linh Triều Bình Ca - Cuộc giải cứu linh thú

Một sự kiện mới của Linh Triều Bình Ca gắn với cốt truyện xa xưa của các loài linh thú đã bị diệt vong đang chờ người chơi hồi sinh để sử dụng.

Hơn ngàn năm về trước các linh thú với phép thuật vô biên và sức mạnh tối thượng được hình thành và sinh sống trong khu rừng thần Đại Lâm Mộc. Các linh thú sinh sống rất chan hòa và vui vẻ, không hề có mâu thuẫn và chưa từng xảy ra bất cứ cuộc tranh đấu nào. Nơi ở của các linh thú được ngăn cách với thế giới loài người bởi 1 cánh cửa thần bí không 1 loài linh thú nào vượt qua được bởi cánh cửa có sức mạnh của viên Đá thiên thạch.



Cánh cổng thần bí ngăn cách với thế giới loài người.

Thế nhưng trong bộ tộc linh thú có loài Hồ Ly với phép thuật cao cường,tu luyện ngàn năm đã nghĩ rằng với pháp thuật mình hiện có đử sức bước qua cánh cổng sang bên thế giới con người. Đứng đầu tộc hồ ly là Cửu Vĩ Linh Hồ, một con hồ ly 9 đuôi phép thuật cực kỳ cao cường đã cùng 2 thủ hạ đắc lực là Bọ cạp 2 càng, Nóc gai độc lén lút bỏ ngoài tai sự ngăn cản của các loài linh thú khác, đã cả gan phá vỡ khối đá kì thạch trấn giữ cánh cửa thần.


Những linh vật trong Huyền thoại.

Không ngờ khối kì thạch vỡ ra mang theo sức mạnh hủy diệt, bộc phát một cơn địa chấn sóng thần cao ngàn trượng cuốn phăng tất cả linh thú, khiến linh hồn của chúng tiêu tán thành năm phần khác nhau phiêu dạt đến các nơi xa xôi , có phần bị chôn vùi trong Mộ Cổ, có phần chìm dưới lòng Hồ Kỳ Sơn, phần khác thất lạc ở Tuyệt Tình Cốc, hoặc rơi vào Động Cô Hồn hay nằm trên đỉnh núi Ngũ Hành Sơn. Đó thật sự là cái giả quá đăt cho lòng tham dã tâm của tộc Hồ Ly gây nên mà vô tình cả chủng tộc linh thú phải gánh chịu.


Tưởng chừng vương triều của các linh thú đã bị quên lãng …nhưng 100 năm sau, các học giả đã lần ra dấu vết của câu chuyện xưa. Từ đó, các quân đoàn dũng mãnh nhất đã lên đường tham gia vào cuộc hành trình để thu thập và hợp nhất các linh hồn của bộ tộc linh thú giúp chúng phục sinh trở lại cuộc sống hòa bình như trước.


Linh thú ca khúc khải hoàn.

Câu chuyện trên cũng là nội dung của sự kiện “Giải Cứu Linh thú” mà Linh Triều Bình Ca sẽ ra mắt từ ngày 08/09/2011 tới ngày 18/09/2011. Sự kiện này dành cho tất cả người chơi Linh Triều Bình Ca. Khi tham gia vào Event, các anh hùng sẽ hóa thân thành những Quân đoàn và cùng với những chuyến phiêu lưu đến các nơi xa xôi, ẩn chứa đầy nguy hiểm để giải cứu Linh Thú. Trên hành trình thu thập linh hồn các anh hùng cũng sẽ có cơ duyên thu phục được những linh hùng ưu tú có thể giữ lại để sử dụng và thu thập được rất nhiều vật báu.


Những linh vật trước cơn chấn động.


Những vật báu trước khi xảy ra cơn chấn động.

Chuyến hành trình giải cứu linh thú này không chỉ là một chuyến giải cứu thông thường mà còn là một chuyến thu thập báu vật của những người tham gia. Những báu vật, linh thú bị quên lãng trong thảm họa năm xưa có thể được tìm thấy và sử dụng bởi người chơi nào phát hiện ra chúng. Có thể nói đây là một chuyến săn kho báu đối với các game thủ của Linh Triều Bình Ca.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét