Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Ngộ Không Truyền Kỳ show đồ họa hoàn hảo

Hãng Baiyou vừa tung ra trailer mới phô diễn đồ họa tuyệt vời trong MMORPG mới của mình.

Sau khi giới thiếu dự án mới cách đây vài ngày, vừa qua hãng Baiyou tiếp tục tung ra trailer mới dành cho Ngộ Không Truyền Kỳ (hay Truyền Thuyết Ngộ Không) - MMORPG 3D dựa theo cốt truyện Tây du ký. Trong đó, đồ họa của trò chơi được thể hiện cực kỳ ấn tượng, không thua kém bất kỳ MMO bom tấn nào hiện tại.
 
 
Cũng qua trailer, có thể thấy rằng NKTK sẽ có lối chơi point-and-click truyền thống, tuy nhiên đòn tấn công của nhân vật ảo vẫn có thể ảnh hưởng tới các đối tượng xung quanh mục tiêu, khá giống với gameplay của Blade & Soul.
 
Nếu bạn chưa biết, đây là MMORPG 3D với nội dung nói về hành trình chu du về phía Tây của Tôn Ngộ Không với nhiều chi tiết khác hẳn so với bộ truyện gốc của Ngô Thừa Ân, thiết kế nhân vật Ngộ Không và một số nhân vật quen thuộc (Trư Bát Giới, Bạch Cốt Tinh...) theo phong cách lạ lẫm lẫn thú vị. Engine được sử dụng để sản xuất là Unreal Engine 3, vì thế đồ họa bóng bẩy là điều hoàn toàn dễ hiểu.



 
Sẽ có 4 chủng tộc chính in-game, chia thành 6 class, game thủ được trang bị 72 phép biến hóa với khả năng biến hình thành bất cứ con vật nào. Cân đẩu vân - Món trang bị quan trọng của Tôn Ngộ Không cũng được mô phỏng lại trong trò chơi và nhân vật ảo có thể sử dụng nó để di chuyển nhanh giữa các map rộng lớn hoặc chiến đấu trên không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét