Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

[Tin Tức Game] Sự kiện Thiên Điểu Huyết được gamer nhiệt liệt đón nhận

trong ngày đầu ra mắt, sự kiện Thiên Điểu Huyết của game online Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) đã nhanh chóng lập kỷ lục khi thu hút được hơn 4.000 người chơi tham gia.

Thu hút hơn 4.000 game thủ trong ngày đầu ra mắt

Diễn ra từ 12/09 – 11/10/2011, sự kiện Thiên Điểu Huyết của game online CĐTL là cơ hội lớn giúp người chơi có thể nâng cấp độ nhân vật của mình lên 101 ngay lập tức chỉ với 499 silk. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội duy nhất giúp cho người chơi mới cũng như người chơi cũ có thể tìm thấy những trải nghiệm thú vị của hành trình huyền thoại một cách nhanh nhất. Tuy vậy, sự kiện này từ khi thông báo đã trở chủ đề tranh luận nhiều nhất của cộng đồng game thủ trên các diễn đàn game.



Mặc dù vấp phải những ý kiến khen – chê khác nhau từ cộng đồng game thủ nhưng sự kiện vẫn nhanh chóng thu hút được hơn 4.000 người chơi tham gia trong ngày đầu ra mắt. Trong đó, 2 cụm máy chủ “lão làng” là Thái Dương và Bắc Đẩu đã trở thành miền đất hứa được nhiều game thủ lựa chọn nhiều nhất.

Game thủ thi nhau “khoe” đồ tặng từ sự kiện Thiên Điểu Huyết

Tuy những vật phẩm mà sự kiện Thiên Điểu Huyết tặng cho game thủ không có gì lạ lẫm và đặc biệt nhưng vẫn có rất nhiều game thủ tỏ ra tò mò về chỉ số của những vật phẩm này. Điều đó vô tình trở thành lý do chính đáng cho nhiều game thủ tham gia sự kiện này thi nhau “khoe” đồ tặng của sự kiện trên diễn đàn nội bộ của CĐTL.


Một game thủ “khoe” item mà mình nhận được từ sự kiện Thiên Điểu Huyết

Không những “khoe” vật phẩm ingame, nhiều game thủ còn “khoe” cảm xúc được tận hưởng phút giây “thần kỳ” khi chỉ với 1 click đã biến nhân vật có cấp độ 1 của mình thành nhân vật có cấp độ 101 cùng nhiều vật phẩm giá trị.


Một cái click đã biến nhân vật có cấp độ 1 của mình thành nhân vật có cấp độ 101

Có thể nói, với số lượng người chơi tham gia đông đảo ngay trong ngày đầu ra mắt bất chấp những tranh luận vẫn diễn ra không ngừng, sự kiện Thiên Điểu Huyết vô hình chung đã tạo một luồng gió mới trong cộng đồng game thủ yêu mến CĐTL nói riêng và cộng đồng game thủ yêu mến thể loại game MMORPG3D nói chung trên thị trường game Việt.

Information
Website:http://cdtl.ongame.vn/
Thể Loại: MMORPG
NSX: công ty Joymax Co., Ltd
NPH: VDC - Net2E

0 nhận xét:

Đăng nhận xét