Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

[Tin Tức] Phiên bản mới của Tank Online sẽ ra mắt vào ngày mai

Theo đại diện NPH FPT Online, Phiên bản mới Thế Hệ Thứ IV và máy chủ mới Bò Cạp sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai – 11h30 ngày 08/09/2011.

Mặc dù phiên bản mới Thế Hệ Thứ IV được Tank Online công bố sẽ ra mắt trong tháng 8 nhưng đến 10h sáng nay, mọi thông tin về phiên bản big update vẫn “án binh bất động”. Chỉ cách đây vài giờ, trên trang chủ mới chính thức đăng tải thông tin thời gian ra mắt. Trước đó, rất nhiều người chơi đã nôn nóng và bức xúc vì bị nph “cho leo cây” khi FPT Online thông báo bản cập nhật sẽ ra mắt vào tháng 8.



Game thủ Bùm rầu rĩ trên diễn đàn: “Theo thông tin thì trong tháng 8 này sẽ ra phiên bản mới nhưng sao bây giờ tháng 9 rồi vẫn chưa có động tĩnh gì là sao. Kiểu này đợi chờ là hạnh phúc đây mà... Biết bao nhiêu người cũng đã chuẩn bi sẵng đón Phiên bản mới nhưng đều phải chờ và chờ”.
Ngay sau đó, Ông Phạm Tường Vĩnh Hạ là đại diện Ban điều hành Game Tank Online đã có giải thích: “Phiên bản Thế Hệ Thứ Tư và máy chủ mới Bò Cạp sẽ chính thức ra mắt vào 11h30 ngày 08/09/2011. Do chúng tôi muốn đem lại cho người chơi một phiên bản big update với các tính năng vượt trội so với phiên bản cũ như: Chiến Dịch Anh Hùng, Chuyển hóa Tank, Pháo Đài Liệt Hỏa, Nâng cấp thẻ kỹ năng, Thăng cấp trang bị, Đẳng cấp quân hàm, Quà Tặng Tân Binh, Đục Lỗ Khảm Nạm, Uỷ Thác Rời Mạng,… và đi kèm nhiều sự kiện lớn nên mọi thứ cần phải được chuẩn bị chu đáo”.


Cũng theo Ông Phạm Tường Vĩnh Hạ, ngoài các tính năng mới, người chơi sẽ được khám phá tại máy chủ mới Bò Cạp cùng chuỗi sự kiện lớn nhất từ trước đến nay như: “Sự Kiện Chiếm Pháo Đài 3 Sao; Đua Top Chiến Lực - Nhận Quà Sành Điệu; Tung Xúc Xắc Trúng Cái Chắc” với nhiều phần thưởng đặc biệt như: Điện thoại SAMSUNG GALAXY MINI S5570; Điện thoại NOKIA X2-01; Điện thoại FPT F99 3G, Ipad2, … cùng nhiều quà tặng đặc biệt khác ước tính tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Đặc biệt, hơn 5000 Thẻ Tân Thủ và Giftcode mừng Phiên bản mới cũng sẽ được gửi tặng đến người chơi.

Như vậy, 11h30 ngày mai, 08/09/2011, game thủ Tank Online sẽ chính thức được trải nghiệm Phiên bản mới Thế hệ Thứ IV sau khi bị trì hoãn vào cuối tháng 8 vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét