Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Nhất Kiếm cập nhật phiên bản tháng 9

Nhất Kiếm sẽ tung ra phiên bản mới với nhiều tính năng đặc sắc như mở hệ thống sư đồ, hí viện, tăng thêm nhiều vật phẩm quan trọng cùng những cập nhật khác.

Theo thông tin từ nhà phát hành, vào đúng ngày hôm nay 17/9, Nhất Kiếm sẽ tiến hành cập nhật phiên bản tháng 9 với nhiều bổ sung mới lạ. Đặc biệt, từ phiên bản mới này, việc giới hạn cấp độ sẽ hoàn toàn bị giở bỏ. Những bổ sung đáng chú ý bao gồm các nội dung sau.

Hệ thống sư đồ

Cuộc sống giang hồ vốn rất coi trọng mối quan hệ sư phụ - đệ tử. Lần đầu tiên, các nhân sĩ sẽ được trải qua những ân nghĩa chốn giang hồ với hệ thống sư đồ. Thêm vào đó, Sư đồ còn giúp cộng đồng người chơi gắn kết và mang lại cho họ những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.
Đệ trở thành đệ tử và sư phụ của nhau, người chơi phải có những ràng buộc nhất định. Hằng ngày sư phụ và đệ tử có thể cùng nhau tham gia các nhiệm vụ như: Truyền đạo, Thụ nghiệp, Giải đáp nghi ngờ. Việc hoàn thành các nhiệm vụ này sẽ đem lại lượng điểm kinh nghiệm đáng kể cho cả sư phụ và đệ tử.



Nhất Kiếm có 10 cấp bậc danh sư được phân định từ thấp đến cao. Không chỉ có cơ hội nhận kinh nghiệm qua các nhiệm vụ, cả sư phụ và đệ tử còn nhận được một số phần thưởng như phần thường bái sư, xuất sư, thăng cấp.

Phụ bản Vu cổ tế đàn

Vu cổ tế đàn là một phụ bản đầy thử thách dành cho những ai thích phiêu lưu, phải tính toán kỹ và có chiến thuật hợp lý nếu muốn vượt qua được hết 10 cửa ải và chinh phục boss cuối. Nếu chiến thắng, người chơi sẽ nhận được nhiều điểm kinh nghiệm trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, Vu cổ tế đàn là một trong những hoạt động mang lại Nguyên Thạch – nguyên liệu dùng để đổi trang bị môn phái.


Chuyến phiêu lưu này khá gian nan nên chỉ dành cho tổ đội từ 03 người trở lên, cấp độ tối thiểu của mỗi người là 25. Một điều đặc biệt của phó bản này là cấp độ quái không cố định mà tương ứng với trung bình cấp độ của tổ đội.

Hí viện

Sau những vất vả phải trải qua, thật tuyệt vời nếu ngời chơi có một không gian để nghỉ ngơi và nhấm nháp hương vị chiến thắng. Không gian ấy lần đầu tiên sẽ xuất hiện trong Nhất Kiếm dưới tên gọi Hí viện. Các kiếm khách có thể vừa uống trà đàm đạo vừa có thể nhận được một lượng kinh nghiệm thưởng hấp dẫn.


Vật phẩm để người chơi nhận thưởng ở Hí viện là Trà. Tùy theo cấp độ, nhân vật sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm tương ứng sau mỗi 03 giây và tổ đội càng đông thì phần thưởng càng tăng lên. Hí viện xuất hiện như là cách để các nhân sĩ giải toả mọi căng thẳng sau những ngày bôn tẩu giang hồ vất vả.

Ngoài ra, trong đợt cập nhật lần này, Nhất Kiếm sẽ bổ sung thêm hơn 30 vật phẩm mới để các nhân sĩ làm giàu thêm túi hành trang của mình.

Cùng với việc cập nhật phiên bản mới, nhà phát hành cũng đã mở cụm máy chủ thứ 14 với tên gọi Minh Kiếm. Như vậy, trong tháng 9 này nhân sĩ võ lâm trong Nhất Kiếm sẽ có thêm sân chơi mới để cùng nhau khám phá trong khi chờ đợi những bổ sung mới tiếp theo trong tháng sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét