Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Tây Du Ký bị phát hiện có chức năng “ủy thác”

Game thủ Tây Du Ký đã phát hiện sau khi cập nhật phiên bản mới game này xuất hiện một chức năng bí mật có thể hưởng kinh nghiệm khi treo máy.

Phiên bản cập nhật Diện Kiến Như Lai đã ra mắt game thủ Tây Du Ký những ngày qua được giới thiệu nhiều tính năng mới như: Vị Danh Các, Đại Lôi Âm Tự, Quyết Chiến Thiên Nam Môn,… Tuy nhiên đó không phải là tất cả khi mới đây một số game thủ thông báo trên diễn đàn về một phát hiện mới. Đó là chức năng dạng ủy thác khi cắm nhân vật tại môn phái của mình tự động sẽ nhận được kinh nghiệm.



Không ít “quân thần” tập trung về sư môn hưởng kinh nghiệm.

Paradise, nhân vật có tiếng nói trên diễn đàn Tây Du Ký chia sẻ: “Hiện nay, rất ít người biết hoạt động Sư Môn Tụng Kinh để nhận kinh nghiệm. Đây được xem là phúc lợi “rất thơm” và nhàn hạ bởi chỉ việc đứng trong môn phái, người chơi sẽ liên tục nhận được kinh nghiệm. Hoạt động này rất thích hợp để treo máy”.


Cũng theo Paradise, trên trang chủ Tây Du Ký chưa có bất kỳ thông tin nào giới thiệu về phúc lợi này. Có lẽ đây là một một trong những “hoạt động bí mật” Nhà phát hành muốn người chơi tự mình khám phá.

Để tham gia hoạt động, cứ vào lúc 15h, 16h, 17h trong 3 ngày Thứ sáu, Thứ bảy, Chủ nhật cuối tuần, hệ thống sẽ ngẫu nhiên chọn ra 2 môn phái để tham gia. Người chơi đến gặp trưởng môn để hưởng kinh nghiệm sư môn nội đan. Hoạt động sẽ diễn ra trong 15 phút và lượng kinh nghiệm nhận được mỗi tuần sẽ lên đến hàng trăm triệu kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét