Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Vua Bếp sẽ chạy thử vào 10h10 ngày hôm nay

Sản phẩm webgame bắn súng theo lượt lấy đề tài về đồ ăn này chính thức được chạy thử để chuẩn bị cho đợt ra mắt vào 5/9 này.

Trước đó, những thông tin về webgame mới toanh này đã được NPH tiết lộ riêng cho Game8. Cho đến ngày hôm nay, Vua Bếp đã chính thức công bố hàng loạt các thông tin về gameplay, cách chơi cũng như việc chạy Beta.


Video chơi thử Vua Bếp:





Theo đó, Vua Bếp sẽ được tích hợp vào mạng xã hội Banbe.net, game thủ tham gia cần phải có tài khoản của mạng xã hội này mới có thể tham gia được vào game. Ngoài ra, game thủ có thể chơi hoàn toàn miễn phí và khi lên level 2 có thể nhận được tặng cờ Tổ quốc để mừng Quốc khánh 2/9.



Vua bếp có lối chơi tương tự các game bắn súng theo lượt khác như Gunbond, Gunny... Điểm khác biệt của game là thay các yếu tố súng đạn, bạo lực bằng "thức ăn". Điểm nổi bật của Vua Bếp đó là đồ họa đơn giản, dễ thương và đặc biệt là các đoạn "hoạt cảnh" biểu hiện trạng thái nhân vật như trong truyện tranh Nhật Bản.


Có 3 lớp "vũ khí" trong Vua Bếp đó là Thức ăn nhẹ, Thức ăn chính và Điểm tâm. Cả 3 loại này đều có cấp bậc khác nhau tùy theo độ "luyện" của người chơi. Đồng thời, 3 món này đều có khả năng khắc chế lẫn nhau. Bên cạnh đó, Vua Bếp có 2 chỉ số chính STR và INT. Trong đó, STR là biểu hiện của sức mạnh, để người chơi tồn tại lâu hơn trong các cuộc chiến, còn INT biểu hiện cho trí thông minh, để người chơi giành lại lượt của mình nhanh hơn.


Dự kiến, nếu không có lỗi lớn xảy ra trong đợt thử nghiệm này, game sẽ không reset và chính thức chạy vào ngày 5/9.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét