Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

[Tin Tức] 6 topteam Counter Strike đồng loạt tẩy chay ESWC 2011

Thế mới thấy rằng đôi khi chỉ cần thay đổi 1 chút thông tin đã có thể khiến game thủ quay lưng với nhà tổ chức ...



Như chúng tôi đã thông tin đến quý độc giả, Ban tổ chức ESWC 2011 đã giảm khá nhiều số tiền thưởng của bộ môn Counter Strike nam khiến phần lớn các game thủ game này tỏ ra chán nản. Tuy nhiên, lý do chính của đợt tẩy chay nói trên là việc họ còn bắt mỗi đội game đóng lệ phí là 1.000 USD nếu muốn tham gia giải.


Theo thông tin chúng tôi nhận được, đã có tới 6 topteam hiện nay là SK Gaming, Fnatic, mTw, mousesports, Evil Geniuses và kể cả đương kim vô địch Natus Vincere sẽ không dự sự kiện để thể hiện quan điểm của mình.

Alexander "ZeroGravity" Kokhanovskiy, CEO của Na`Vi cho biết:

Chúng tôi vô cùng bất ngờ với ý tưởng về việc đóng phí để được tham gia vòng chung kết ESWC, thay vì tổ chức vòng loại quốc gia. Quyết định này đi ngược lại với ý nghĩa của vòng chung kết thế giới vì giờ đây, bất cứ đội game nào cũng có thể "mua" được suất đến Paris chỉ với 1.000 USD.

Nếu Ban tổ chức ESWC 2011 giữ nguyên quan điểm này, họ sẽ không được thấy nhà vô địch năm trước (Na`Vi) thi đấu để bảo vệ ngôi vương.

Lars Eiben, CEO của mTw cũng có chung quan điểm:

Chúng ta không cần thiết phải trả tiền cho một giải đấu như vậy. Tất cả các team lớn đều có chung suy nghĩ như vậy và đồng ý tẩy chay ESWC 2011.
Có vẻ như sau khi đã gặp rất nhiều khó khăn, ESWC sẽ còn phải đối mặt nhiều vấn đề khác nữa nếu muốn tổ chức một vòng chung kết 2011 trọn vẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét