Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Fanpage công bố cập nhật mới của Kiếm Rồng

Thông tin về bản cập nhật mới Production của Dragonica vừa được hé lộ trên fanpage đã tạo ra nhiều ý kiến khác nhau, liệu đây là thực hay chỉ là “chém gió” ?

Trong khi trang chủ và nhà phát hành chưa có động tĩnh gì thì mới đây admin của trang fanpage Dragonica đã hé lộ phiên bản cập nhật Production (Chế Đồ) sẽ được cập nhật ngay tuần tới. Đây là một hy vọng lớn khi mà sau một thời gian ồn ào lúc mở cửa, Dragonica chỉ tập trung vào cập nhật vật phẩm, thời trang mới.



Production là một trong những hệ thống tính năng game quan trọng nhất của tất cả các phiên bản Dragonica trên toàn thế giới. Nó mở ra một phong cách chơi hoàn toàn khác biệt cho thể loại game MMORPG màn hình ngang bằng cách bổ sung những tính năng của các loại MMORPG hiện đại như kỹ năng cuộc sống, rèn đồ. Nếu được cập nhật hệ thống này, việc tham gia vào thế giới Rồng không chỉ gói gọn ở việc làm nhiệm vụ, đánh quái, săn boss, kết bạn, kết hôn,… mà còn rất nhiều việc để làm như học nghề (đốn củi, gặt hái, đào khoáng, câu cá), chế tạo đồ đạc, tăng cường sức mạnh vũ khí…


Với phiên bản này, người chơi không phân biệt giàu nghèo, tất cả sẽ có cơ hội tăng sức mạnh cho bản thân mình nhờ các tính năng thay đổi chỉ số của vũ khí, trang bị. Song song đó, với những thông tin thu thập từ phiên bản của nước ngoài, phiên bản này là cơ hội dành cho các “farmer” chuyên nghiệp cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thể hiện khả năng kinh doanh vật phẩm của mình.


Tuy nhiên, chính vì sự xuất hiện quá hợp thời này cộng với sự im lặng từ nhà phát hành và trang chủ tạo nên nhiều hoài nghi về tính xác thực của thông tin trên. Tại sao một thông tin quan trọng như vậy nhưng lại không có phản ứng gì từ nhà phát hành ? Mặt khác nhà phát hành của Dragonica vốn nổi tiếng với những màn tạo bất ngờ và gây sốc trong việc lên kế hoạch sự kiện, cũng không phải là không có khả năng đây sẽ là một đòn bất ngờ nữa. Thử tưởng tượng 1 ngày đẹp trời sau khi bảo trì định kỳ bạn log vào game và thấy có 1 phiên bản mới được cập nhật từ bao giờ, thú vị đấy chứ !
KieuHanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét