Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

Phong Thần mở chuỗi sự kiện báo hiếu tháng 8

Để chuẩn bị cho phiên bản mới sắp ra mắt, Phong Thần sẽ khởi động Sự Kiện Tháng 8 với nhiều phần thưởng thú vị trong đó có thiếp mời thử nghiệm phiên bản mới.

Sự Kiện Tháng 8 diễn ra từ ngày 26/8 - 11/9/2011 gồm có 03 hoạt động: Vu Lan, NPC Mục Kiền Liên và Thiếp Mời Phiên Bản Mới. Người chơi khi tham gia đánh quái hay hoàn thành các nhiệm vụ trong game như: quay Càn khôn luân, Thám Quân, Bào Thương, Siêu Độ Linh Hồn,… sẽ nhận được Gạo Báo Hiếu. Ghép 100 vật phẩm này cùng 01 tiền đồng, nhân vật sẽ nhận được 05 Chén Cơm Báo Hiếu.



Trong hoạt động Vu Lan, mỗi Chén Cơm sẽ mang đến cho người chơi 200.000 điểm kinh nghiệm và một trong các vật phẩm ngẫu nhiên như: Hạt Đậu, Trang bị cam cấp 10, Trang bị lục cấp 10, Thiếp Mời Phiên Bản Mới, Vũ khí Truyền Thuyết 95, Vũ khí Truyền Thuyết 85, … Mỗi nhân vật sẽ được sử dụng tối đa 3.000 Chén Cơm Báo Hiếu cho cả sự kiện. Khi sử dụng tối đa vật phẩm này, người chơi sẽ nhận được Hạt Đậu hoặc Thiếp mời Phiên Bản Mới. Trong đó, Hạt Đậu sẽ mang lại cho nhân vật cơ hội nhận một trong các phần thưởng sau: Hồng Hưng Lệnh, 30 triệu kinh nghiệm, trang bị cam cấp 3, Chí Lân, Chí Linh, Chí Phượng, Nghịch Lân, Nghịch Long, Nghịch Lôi, Xích Viêm Lương Ngọc, Tử Hà Lương Ngọc, Thanh Minh Lương Ngọc…


Cũng trong khoảng thời gian nói trên, từ 09h00 – 22h00 mỗi ngày, người chơi dùng 05 Chén Cơm Báo Hiếu và 10 vạn để tặng NPC Mục Kiền Liên để nhận ngay 10 triệu điểm kinh nghiệm và 01 con số may mắn. Từ 21h00 – 22h00 mỗi ngày, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên 05 con số may mắn và từ 22h00 – 23h00 sẽ phát tặng 05 giải thưởng cho những người chơi may mắn gồm: 02 Thiếp Mời Phiên Bản Mới cùng 01 hạt đậu cho giải nhất và 02 Thiếp Mời Phiên Bản Mới cho giải nhì, 01 Thiếp Mời Phiên Bản Mới cho các giải còn lại. Mang Thiếp Mời Phiên Bản Mới đến Mục Kiền Liên, NPC này sẽ ghi nhận tài khoản khách hàng để người chơi có thể tham gia vào phiên bản thử nghiệm của phiên bản mới sắp ra mắt.


Dự kiến, vào đầu tháng 9, Phong Thần còn ra mắt hoạt động Dẫn Dắt Linh Hồn dành cho nhân vật có đẳng cấp 90 trở lên và đã đăng nhập trò chơi ít nhất 01 giờ trong ngày. Theo đó, người chơi mua Lọ Nhốt Linh Hồn để thả linh hồn ra. Để thực hiện, nhân vật sử dụng Đèn Dẫn Linh Hồn để điều khiển linh hồn từ Tây Kỳ về Triều Ca. Hoàn thành nhiệm vụ, nhân vật sẽ nhận được Thiếp Mời Phiên Bản Mới và 01 lần thử vận may tại NPC Linh Hồn Xa để nhận ngẫu nhiên một trong các vật phẩm: Hưng Thịnh Thạch, Phồn Vinh Thạch, Trang bị Cam Trấn Nguyên, Trang bị Cam Event, điểm kinh nghiệm, Tam Chí, các loại Ngọc Thạch, các loại Bảo Thạch, Tam Nghịch, Hồng Hưng Lệnh, Vũ khí cấp Hoàng Kim cấp 10, Chứng thư Lễ Bao.

Trong quý 3/2011, ngoài những sự kiện trên, Phong Thần còn mang đến cho cộng đồng người chơi rất nhiều hoạt động khác như chương trình chăm sóc VIP, Phong Thần Lệnh, mở công cụ ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, cho ra mắt phiên bản mới với nhiều tính năng trông đợi, khởi động giải đấu dành cho tổ đội,… Với những thay đổi này, Ban điều hành trò chơi muốn chú trọng công tác chăm sóc, lắng nghe khách hàng, đồng thời mang lại diện mạo cho Phong Thần mới mẻ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét