Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Game thủ CĐTL trúng iPhone 4 chỉ với 3000 đồng

Một anh chàng cực kỳ may mắn đã trúng giải đặc biệt của sự kiện Lá Bài Định Mệnh của Con Đường Tơ Lụa chỉ với 3 lần lật bài với số tiền bỏ ra tương đương 3000 đồng.

Diễn ra từ ngày 05/08 – 27/08/2011, sự kiện Lá Bài Định Mệnh là một hoạt động rút thăm may với việc lật 3 lá bài tìm các logo giống nhau. Ngoài các giải thưởng thường thức bằng điểm SP dùng để nâng kỹ năng còn có các giải đặc biệt như Vũ Khí Truyền Thuyết và iPhone 4.

Và mới đây, chỉ với 3 lượt lật bài (tương đương với 3.000 đồng), game thủ ANHBURI tại máy chủ Bắc Đẩu của game online Con Đường Tơ Lụa đã trở thành chủ nhân đầu tiên của điện thoại Iphone 4 sành điệu thông qua sự kiện này. Bất ngờ hơn khi game thủ này tiết lộ “âm mưu” tham gia lật bài của mình chỉ để kiếm thêm điểm SP tăng kỹ năng cho nhân vật thay vì đi farm nhưng không ngờ trúng ngay giải đặc biệt với lần lật bài thứ 3.



Chân dung nhân vật trúng giải.

Sau đây là những tâm sự được ghi lại của game thủ may mắn này:

PV: Chào bạn! Bạn là người may mắn đầu tiên sở hữu điện thoại Iphone 4 từ sự kiện Lá Bài Định Mệnh. Bạn có thể giới thiệu đôi chút về mình không?

ANHBURI: Tôi tên là Phạm Văn Mạnh, 30 tuổi. Hiện tôi đang đồng hành cùng CĐTL tại máy chủ Bắc Đẩu.

PV: Cảm xúc của bạn như thế nào khi biết mình trúng điện thoại iPhone 4, một trong những dòng điện thoại “hot” nhất hiện nay chỉ với 3 lượt lật bài ?

ANHBURI: Tôi rất bất ngờ khi trúng thưởng Iphone 4. Thực ra tôi tham gia sự kiện này với mục đích kiếm thêm SP cho nhân vật của mình nhưng không ngờ chỉ 3 lượt lật bài đã trúng giải thưởng lớn nhất. (Cười)

PV: Ai là người đầu tiên bạn chia sẻ niềm vui này?

ANHBURI: Người đầu tiên mà tôi chia sẻ niềm vui này chính là 2 người anh em của mình ở cùng bang hội RedBull. Họ đã luôn như chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn với tôi trong suốt 5 năm gắn bó với game online CĐTL.

PV:Game online CĐTL đã tổ chức rất nhiều sự kiện khác nhau, bạn cảm nhận thế nào về sự kiện này?

ANHBURI: Tôi tham gia hầu hết các sự kiện do game online CĐTL. Vì vậy, tôi thấy sự kiện này của CĐTL ra vào thời điểm này là rất hợp lý bởi nó đáp ứng được nhu cầu kiếm điểm SP cùng nhiều các item “khủng” nhằm chinh phục những miền đất mới trong phiên bản Thế giới Lãng Quên.

PV: Khi tham gia vào phiên bản cập nhật mới, bạn có thể cho biết tính năng nào trong phiên bản Thế giới Lãng Quên thu hút cũng như khiến bạn tâm đắc nhất?

ANHBURI: Trong phiên bản Thế giới Lãng Quên, thứ mà tôi cũng như hầu hết các game thủ đều quan tâm chính là hệ thống vũ khí Truyền thuyết. Đó cũng là lý do mà tôi cùng nhiều bạn bè trong bang hội đã săn tìm bộ sưu tầm lá bùa ngay khi phiên bản này được cập nhật ngày 16/08 vừa qua.

PV: Cám ơn bạn vì những chia sẻ rất cởi mở và chân thành của bạn.
KieuHanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét