Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Ngạo Kiếm mở cửa big update và 2 máy chủ mới

Một loạt cập nhật mới trong big update và 2 cụm máy chủ mới của Ngạo Kiếm sẽ ra mắt người chơi vào 2 giờ chiều hôm nay.

Sau 1 tháng ra mắt tựa game Ngạo Kiếm đã mở cửa đến 6 cụm máy chủ và dường như điều đó vẫn chưa đủ. Hôm nay, nhà phát hành của Ngạo Kiếm tiếp tục thông báo về một bản cập nhật lớn cùng 2 cụm máy chủ nữa cho game thủ Ngạo Kiếm. Bản cập nhật mới được giới thiệu một số nội dung đáng chú ý như:



Thời trang mùa Hè: Đây là hệ thống thời trang giúp game thủ vừa đổi mới ngoại hình vừa tăng điểm thuộc tính khiến nhân vật mạnh hơn thông qua cường hóa. Phiên bản update lần này, Ngạo Kiếm sẽ tung ra những bộ thời trang mát mẻ sặc sỡ, mang lại một làn gió mới cho các tiên hữu gần xa.


Một số Tọa kỵ trong Ngạo Kiếm.

Cập nhật tọa kỵ đặc biệt: Hệ thống kỵ của Ngạo Kiếm tiếp tục được nâng cấp, game thủ sẽ có cơ hội được sở hữu những chú Pet dễ thương cũng không thiếu sự mạnh mẽ, hệ thống Tọa kỵ phong phú, đẹp mắt với nhiều thuộc tính bổ sung hỗ trợ rất đắc lực cho nhân vật trong quá trình trải nghiệm thế giới Ngạo Kiếm.


Bạn có thể bắt bất một quái vật bất kỳ làm Pet.

Tính năng thi đấu liên server: Theo thông tin nhà phát hành thì với tính năng thi đấu liên server đợt big update này, thế giới Ngạo Kiếm sẽ không còn bình yên mà sẽ sôi động với những cuộc tranh hùng nảy lửa không chỉ giữa các bang hội ở từng cụm máy chủ riêng lẻ mà còn các bang hội mạnh giữa các máy chủ được liên thông. Đây là một tính năng rất đáng được các anh hùng Ngạo Kiếm quan tâm.


Cuối cùng là sự bổ sung của 2 cụm máy chủ mới mang tên Bách Hoa NguyênTrường Sinh Thụ, tất cả sẽ đến tay game thủ vào 14h00 ngày hôm nay, 31/08. Vậy là chỉ còn vài tiếng nữa thôi cộng đồng Ngạo Kiếm sẽ được đón nhận những tính năng mới cùng cụm máy chủ mới để tiếp tục phiêu lưu trong thế giới thần tiên của game.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét