Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[Tin Tức] 12 Cao thủ mạnh nhất Kiếm Thế lộ diện

Cuối cùng thì những cao thủ mạnh nhất Kiếm Thế tại giải đấu Vô Song Hào Kiệt 2 cũng lộ diện sau hơn 1 năm tranh tài.

Qua hơn một năm khởi tranh (4/2010 – 8/2011), giải Vô Song Hào Kiệt 2 (VSHK 2) dành cho cá nhân đã tìm thấy 12 Tân nhân vương đại diện thập nhị môn phái trong Kiếm Thế và tham gia tranh tài trực tiếp trong vòng chung kết tại Đà Nẵng từ 26 - 28/8/2011. Theo đó, game thủ StPeterToongTVK phái Minh Giáo đã xuất sắc vượt qua các đối thủ và bước lên ngôi Vương của cộng đồng trò chơi này.



Cao thủ đoạt chức vô địch VSHK 2 sẽ được vinh danh cùng những phần thưởng trong game gồm: Bạn Đồng Hành Bảo Ngọc 06 kỹ năng (khóa) với kỹ năng ngẫu nhiên, 04 mật tịch Bạn Đồng Hành. Game thủ HiệpĐạiĐế phái Ngũ Độc về vị trí Nhì sẽ được trao tặng Bạn Đồng Hành Diệp Tịnh 05 kỹ năng (khóa) với kỹ năng ngẫu nhiên. Nhân vật xếp vị trí thứ 03 – 04 sẽ được tặng Bạn Đồng Hành Tử Uyển 04 kỹ năng (khóa) với kỹ năng ngẫu nhiên. Đối với những game thủ ở vị trí 05 – 12 sẽ nhận được 10 Thiệp Bạc cấp 02 (khóa). Dự kiến, phần thưởng sẽ được trao tặng cho các cao thủ vào trung tuần tháng 9/2011.


Để đến vòng chung kết, VSHK 2 đã lần lượt đi qua các vòng đấu tuần – tháng – quý – năm và trở thành địa điểm giao lưu, tranh tài của hơn 6.000 game thủ Kiếm Thế vào các ngày cuối tuần. Trong suốt thời gian giải diễn ra, người chơi Kiếm Thế từng chứng kiến sự lên ngôi thường xuyên ở các vòng tuần, tháng, quý những gương mặt quen thuộc như BeoKaKa, SaoMai, LâmTuyếtBăng, NhổCỏGiaGia,… Tuy nhiên, bất ngờ vẫn là yếu tố thường thấy trong các giải đấu khi BeoKaKa và SaoMai đều không tham gia tranh tài ở chặng đường cuối.


VSHK đang được Nhà phát hành cân nhắc để tiếp tục xây dựng thành giải đấu thường niên lành mạnh dành cho cá nhân. Mùa giải lần 3 hứa hẹn sẽ quy mô, hấp dẫn và cập nhật thêm nhiều điểm mới hơn thông qua việc rút kinh nghiệm từ các mùa trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét