Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Lộ điện video của Axel trong "Đua xe bắn súng" phiên bản mới

Nhân vật có lối di chuyển lạ lùng nhất dòng game này thể hiện lối chiến đấu rất độc đáo.

Đoạn video chỉ dài hơn 1 phút được một game thủ ghi lại khi anh ta có cơ hội chơi thử Twisted Metal tại hội chợi game PAX Prime. Trong đoạn video, người xem có thể thấy Axel không chỉ có chiêu thức "shockware" như trước mà còn có khả năng chụm cả 2 bánh xe lại và đi nghiền các địch thủ khác.


Theo một số game thủ, ngoài việc là món quà tặng thêm khi đặt hàng trước sản phẩm, rất có thể Axel sẽ là nhân vật thuộc dạng DLC (một dạng phiên bản tải thêm mất phí dành cho hệ máy console).



Hình ảnh Axel trong phiên bản mới.

Xuất hiện từ thời có phiên bản NES, SNES và đạt rất nhiều thành công trên phiên bản dành cho hệ máy PlayStation, Twisted Metal hay còn gọi là "Đua xe bắn súng" được Sony đem trở lại trong năm 2011. Điểm đặc biệt của dòng game Twisted Metal đó là cách thiết kế nhân vật quái dị, lối chơi phá hủy bên cạnh chế độ quyết đấu rất hấp dẫn.

Trailer mới nhất của Twisted Metal


Game thủ sẽ gặp lại Sweet Tooth với xe tải chở kem, Axel với cặp lốp khổng lồ... và cả trực thăng Talon. Ngoài ra, mỗi "chiến xa" đều có khả năng chuyển hóa thành người máy để tạo ra một trải nghiệm mới cho người chơi. Twisted Metal được Eat Sleep Play phát triển độc quyền dành cho hệ máy PlayStation 3 và dự định ra mắt vào 4/10/2011. Game hỗ trợ tối đa 16 người chơi trong chế độ chơi mạng, 4 người chơi ở chế độ chơi chia màn hình, split-screen.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét