Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Gunnar Optiks tung ra kính chơi game "ăn theo" Modern Warfare 3

Cặp kính có thiết kế khá "ngầu" với logo của Call of Duty: Modern Warfare 3 vừa được ra mắt vào ngày 25/8 vừa qua.

Gunnar Optiks Call of Duty: Modern Warfare 3 (MW3) như tên gọi, là sự kết hợp "làm ăn" giữa hãng Gunnar Optiks với Activision. Đồng thời, đây cũng là món quà cho những "hardcore" gamer của dòng game với những yêu cầu khắt khe nhất. Phiên bản mới được quảng cáo là sử dụng các công nghệ áp dụng trong Quân Đội với kính mắt công nghệ i-AMP, một công nghệ độc quyền của Gunnar Optiks để tạo cho sản phẩm có góc nhìn sáng và rõ nhất đối với màn hình LCD.



Cũng giống như các sản phẩm dành cho game thủ khác của Gunnar Optiks, phiên bản dành cho MW3 cũng sử dụng kính mắt màu vàng, có tác dụng giảm mỏi mắt và stress khi ngồi nhiều giờ liền trước máy tính. Ngoài ra, một số tính năng khác cũng được quảng cáo như giảm độ mờ kính, trọng lượng nhẹ, tầm nhìn rộng, tăng độ tương phản và thích hợp với mọi loại tai nghe. Bán kèm với sản phẩm là hàng loạt các đồ chơi như bao đựng, dây đeo... được "đóng nhãn" MW3.


Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều game thủ thì sản phẩm này chỉ "màu mè" và đáng để sưu tập. Trong khi đó, một số game thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là game FPS và người dùng máy tính lại rất thích sở hữu sản phẩm này.


Dự kiến, sản phẩm sẽ có mặt vào 8/11 - trùng với dịp ra mắt MW3 và kính sẽ được bán với giá 99 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét