Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Lineage II Trung Quốc "tái sinh" dưới tay Tencent

Sản phẩm MMORPG nổi tiếng từ năm 2003 này đã mở cửa trở lại vào ngày hôm nay cùng với những lời hứa hẹn của nhà cung cấp mới.

Trước đó, Shanda Games là đơn vị chịu trách nhiệm vận hành sản phẩm này tại thị trường Trung Quốc cho đến hết ngày 31/5, khi mà bản quyền đã kí kết với NCsoft hết hạn. Đặc biệt, Shanda Games sẽ không xóa bỏ hoàn toàn dữ liệu của người chơi mà sẽ chuyển nó cho nhà phát hành tiếp theo, chính là "người khổng lồ" nội dung số của Trung Quốc, Tencent.

Để thu hút game thủ khi mở cửa trở lại Lineage, Tencent đưa ra các chủ trương đồng thời cũng là những lời hứa hẹn sẽ chăm sóc cộng đồng game thủ: mở hàng loạt server mới và đảm bảo game sẽ chạy mượt mà, xây dựng độ ngũ hỗ trợ 24/24, cập nhật thường xuyên phiên bản mới. Cho đến ngày hôm nay, gần như Tencent đã thực hiện được một phần nào đó khi hàng loạt servers đã đi vào hoạt động rất đúng giờ.



Lineage được hãng phát triển game nổi tiếng của Hàn Quốc là NCsoft, thực hiện. Sản phẩm này nổi tiếng trên toàn thế giới, được xem là một trong những điển hình của thể loại MMORPG và được biết đến tại Việt Nam vào thời kì đầu của game online. Game thủ quan tâm có thể tham khảo tại trang chủ tiếng Trung của game.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét