Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Huyền thoại Maelk thêm một lần nữa chia tay MYM

Đã rất nhiều người cảm thấy thất vọng khi biết được quyết định này của đội trưởng MYM ...

Cùng với team MYM, Maelk về thứ 4 tại giải đấu The International và không giành được danh hiệu nào. Tuy nhiên, chắc chắn một điều rằng không có ai đòi hỏi anh và những người đồng đội của mình phải giải tán vì "trắng tay" ngay ở giải đấu mới tái hợp.

MYM là một trong những team lâu đời nhất trong lịch sử DotA từ trước đến nay, đã từng trải qua những quãng thời gian khó khăn cũng như đạt đến đỉnh cao danh vọng với các game thủ nổi tiếng như Pusher, Mania và Maelk. Và sau khi DotA 2 được nhen nhóm trong cộng đồng, những người bạn thủa nào đã từng có ý định trở lại, nhưng rất tiếc có vẻ như đó là quyết định dựa nhiều trên cảm xúc thay vì xem xét tình hình hiện tại.



Maelk cho biết:

Chúng tôi đã đạt đến đỉnh cao trong thế hệ của mình, và tất cả mọi người đều đồng ý rằng nếu muốn đạt được những thành công của mỗi cá nhân trong tương lai, chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu. Và giờ là lúc nói lời tạm biệt đến các fan hâm mộ.

Các game thủ sẽ kết thúc năm bằng việc làm những công việc khác nhau. Có người tiếp tục chơi game chuyên nghiệp và cũng sẽ có người từ bỏ. Khi DotA 2 thực sự xuất hiện trong năm tới, chúng tôi sẽ trở lại cuộc đua một lần nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét