Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

Tây Du Ký tiếp tục liên thông server

Nhà phát hành Tây Du Ký tiếp tục có thông báo liên thông server để kết nối các game thủ từ các server riêng lẻ và tổ chức thêm sự kiện mới.



Nhà phát hành FPT Online vừa thông báo về việc mở một server liên thông nữa kết nối cụm liên thông 1 và cụm liên thông 3 thành 1 cụm máy chủ mới mang tên Liên Thông 1. Sau khi liên thông, người chơi tại cụm máy chủ mới Liên thông 1 sẽ nhận được quà tặng bao gồm: Thẻ Hội Viên, Lễ Hoa Mừng Phiên Bản, Đồ Thời Trang Cửu U Ma Nữ, Cửu U Ma Vương, Càn Khôn Hoàn và Túi 20 ô. Theo đại diện Nhà phát hành, việc liên thông server ngoài mục đích giúp kết nối người chơi lại với nhau tạo không khí sôi động thì việc liên thông lần này còn nhằm tăng tính cạnh tranh giữa các game thủ và tạo sự cân bằng giữa server cũ và server mới.


Song song đó, nhà phát hành cũng đang chạy một sự kiện mới cho Tây Du Ký, đó là kiện Đổ Xí Ngầu Thâu Bạc Tỷ diễn ra từ ngày 25/08 đến 31/08/2011. Theo đó, cứ 20,000 Bạc chuyển vào game, người chơi sẽ nhận được số điểm tương ứng để tham gia chương trình. Tùy theo số điểm đã đặt, người chơi sẽ nhận được lượng KNB tăng gấp 4 lần hoặc 6 lần so với số KNB ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét