Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Global Mission - MMOTPS có sự góp mặt của Cương Thi

Sản phẩm game bắn súng góc nhìn thứ 3 này đưa cả xác sống trong truyền thuyết Trung Quốc sống lại trong chế độ zombies.

Global Mission hiện tại đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc khi Zygame phát hành nó từ tháng 9/2010. Điểm đặc biệt trong lối chơi của Global Mission là người chơi có thể sử dụng 2 vũ khí chính. Điều này có nghĩa là bạn vừa có thể vác AK47 vừa có thể cầm thêm 1 khẩu AWP bên cạnh súng lục vào vũ khí cận chiến. Ngoài ra, game khá quan tâm đến các trận chiến PvP và đặc biệt là PvE với hàng tá quân địch do máy điều khiển. Trong phiên bản mới vừa được cập nhật ngày 28/8 vừa qua là sự xuất hiện của Cương Thi, một thây ma nổi tiếng trong dân gian Trung Quốc.



Trailer giới thiệu game.
Cốt truyện của Global Mission lấy bối cảnh vào năm 2048 khi mà mạng lưới khủng bố đã lan rộng khiến các quốc gia không thể kiểm soát và nhường quyền cho lực lượng quân đội tư nhân của các tập đoàn lớn đảm nhiệm các nhiệm vụ. Trong đó, UNITA, đội quân do tập đoàn vũ khí lớn nhất lúc đó Raven lập lên, đang có mâu thuẫn gay gắt với đội quân liên minh của các tập đoàn khác. Cuộc chiến giữa 2 bên kéo dài nhiều năm cho đến khi cả hai phe nhận ra Raven đang lợi dụng họ để nghiên cứu vũ khí sinh học. Do lấy bối cạnh hiện đại, nên vũ khí trong game luôn quen thuộc với mọi game thủ bắn súng, chỉ khác duy nhất là góc nhìn lúc này sẽ là góc nhìn qua vai (hay còn gọi là góc nhìn người thứ 3, tương tự Gears of War).



Cấu hình của Global Mission như sau:

Cấu hình tối thiểu: chip Pentium IV 2,0 GHz trở lên, 2 GB RAM, card đồ họa Geforce 7600 (hỗ trợ Shader Model 3.0), chạy hệ điều hành Windows XP trở lên.

Cấu hình Yêu cầu: chip Core i7, 2 GB RAM trở lên , card đồ họa Geforce 9800GT hay dòng HD5600 và sử dụng hệ điều hành Window XP SP3 trở lên.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét