Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

MobiPet bán tour Nha Trang trong game

Người chơi có thể đi du lịch lễ Quốc Khánh với pet của mình trong MobiPet với chuỗi sự kiện mừng 2/9 trong đó có 2 tour Nha Trang.

Nhà phát hành MobiPet vừa thông báo một loạt sự kiện trong kế hoạch mừng ngày 2/9 của mình. Đáng chú ý nhất là 2 tour du lịch trong game đến Nha Trang với thú cưng là “Tinh thần 2-9 bất diệt” và “Nha Trang – Săn Cá Mập”. Tham gia các tour này người chơi cần mua vé trước ngay từ lúc này và chuẩn bị cho Pet có trên 50% năng lượng để có thể tham gia chuyến đi, sau chuyến đi Pet sẽ mất 15% năng lượng. Khi tham gia du lịch người chơi và pet sẽ được hưởng những ưu đãi như nhân kinh nghiệm, mua các vật phẩm chỉ có tại Nha Trang và thưởng thức phong cảnh Nha Trang.



Ngoài ra, chuỗi sự kiện còn giới thiệu hoạt động mở Lucky Box, khi mở người chơi sẽ nhận được tiền trong game, kinh nghiệm và 2 vật trang trí phông nền mừng Quốc Khánh như cờ “Tinh Thần Bất Diệt” và nền Lăng Bác. Những vật phẩm này sau đó có thể bán lại cho cửa hàng vào ngày 2/9. Bên cạnh đó MobiPet cũng sẽ cập nhật hàng loạt vật phẩm mới bao gồm những vật phẩm thiết kế riêng cho Nha Trang.

Chi tiết xem tại website chính thức của Mobipet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét