Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Choáng ngợp với đồ họa của GTA IV trong bản mod mới

Bản mod có tên gọi iCEnhancer1.3 đem lại những hiệu ứng đáng kinh ngạc về ánh sáng cũng như độ chi tiết trong phiên bản mới nhất của dòng game sandbox nổi tiếng này.

Vào ngày 28/8 vừa qua, Gionight, một thành viên chuyên mod GTA IV đã đăng tải bản mod đồ họa được coi là hoàn thiện của anh trên diễn đàn chuyên về chỉnh sửa game GTA IV, GTA4-mods.com. Theo anh này, thì bản mod iCEnhancer1.3 được anh xây dựng và tinh chỉnh từ bản mod ENB Series version 0.82, một loại chương trình giúp nhồi nhét nhiều hiệu ứng cao cấp vào các game cũ.


Nhìn qua, ai cũng có thể nghĩ đây là một phiên bản mới của Need For Speed.


Người chơi có thể thấy sự chi tiết của vật thể, sự phản xạ ánh sáng, thời tiết nhìn cực kì chân thật và đặc biệt là cả khả năng khử răng cưa trên mô hinh qua các tấm chụp màn hình mà Gionight đăng tải. Ngoài ra, chương trình chỉ nặng hơn 7,7 MB và hoàn toàn miễn phí.


Cho đến khi họ nhìn thấy nhân vật Niko Bellic điều khiển.

Grand Theft Auto IV hay còn gọi là GTA IV là phiên bản ra đời năm 2008 của dòng game. Trò chơi thể loại sanbox này không chỉ sở hữu lối chơi mở, cốt truyện sâu sắc mà còn sở hữu một cộng đồng đông đảo chuyên mod trò chơi. Việc mod xe cộ, bản đồ, nhân vật trong GTA là một trong số những việc rất bình thường của fan hâm mộ trò chơi. Vì vậy, người xem có thể nhận ra sự xuất hiện đầy rẫy của Benley GT, Lamborghini Gallardo, Ferrary Enzo... mặc dù nhà sản xuất không hề đưa chúng vào.















0 nhận xét:

Đăng nhận xét