Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

FIFA Online 2 tung bản update "khủng" 500 MB

Bản cập nhật phiên bản 1070 có mặt vào ngày 29/8 này sẽ đưa vào 12 tính năng cùng giao diện mới.

Trong ngày 23/8 vừa qua, thông tin về chi tiết về bản big update của MMO game bóng đá này đã được NPH công bố. Theo đó, phiên bản cập nhật đi kèm với rất nhiều tính năng mới, nhưng trong đó nổi bật nhất là các tính năng: cập nhật mới thị trường chuyển nhượng mùa đông 2010 và tính năng lưu Replay của trận đấu. Trong đó, tính năng lưu Replay là một tính năng rất quan trọng để phục vụ các giải đấu eSports.



Các tính năng được cập nhật trong phiên bản mới.

Bên cạnh đó, sự thay đổi giao diện Thị trường đấu giá, thay đổi trang webnotice, nâng cấp chức năng thi đấu Ngoại hạng, tính năng phân tích, đánh giá Ngoại hạng... và đặc biệt là tính năng cập nhật kỳ chuyển nhượng mùa đông 2010 với sự xuất hiện của các cầu thủ mới. Trong đó bao gồm sự xuất hiện của huyền thoại Alan Shearer và hơn 2500 cầu thủ dưới 21 tuổi với các tên tuổi đáng chú ý như: Fabio, Obertan của MU hay Szczesny của Arsenal.

Alan Shearer sẽ xuất hiện trong phiên bản mới.


Giao diện của một số trang của hệ thống cũng được thay đổi. Trang Thị trường đấu giá sẽ có thêm cột Thời gian còn lại, cùng với đó là việc bố trí các button gần nhau hơn, giúp các game thủ thuận tiện trong việc tham gia giao dịch thẻ uniform. Nếu người đang đấu giá một thẻ nào đó hoặc đã mua bán thành công nhưng chưa nhận thẻ về thì khi họ đăng nhập vào game, hệ thống sẽ tự hiện ra pop-up nhắc nhở về tình trạng các thẻ, tránh để mất thẻ do quá lâu không nhận về.

Giao diện của trang Đấu giá thị trường.


Giao diện mới của chế độ ngoại hạng được thiết kế chi tiết hơn, hiển thị kết quả nhiều trận hơn giúp các game thủ biết được quá trình của toàn bộ giải league. Phần tin tức sẽ được thêm vào để giúp các game thủ cập nhật được nhiều thông tin hơn. Đặc biệt, độ khó của AI các trận PvE sẽ tăng lên một bậc, đi cùng với những phần thưởng tương ứng.


Giao diện mới của Ngoại Hạng.

Một số lỗi như câu giờ bằng ném biên, ấn escape thoát Worldtour không mất điểm cũng sẽ được fix lại trong phiên bản này. NPH cũng đưa ra khuyến cáo cho game thủ để thuận tiện khi cập nhật phiên bản mới này, nên chủ động tải bản cập nhật về và chờ khi có thông báo chính thức từ trang chủ hãy tiến hành cập nhật, để giảm tải cho hệ thống auto-update.

Theo thông báo của NPH thì hệ thống sẽ đóng cửa vào 23h30 ngày 28/08 và tiến hành cập nhật vào 9h00 ngày 29/08. Cũng trong dịp này, một tiệc mừng sinh nhật CLB Chủ tịch Liên Đoàn FIFA Online 2 Hà Nội cũng được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 28/08 tại sân khấu Làn Sóng Xanh – 6A – Chùa Bộc - Hà Nội. Mọi game thủ hâm mộ FIFA Online 2 đều có thể tham gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét