Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Con Đường Tơ Lụa khởi sắc 10 ngày sau cập nhật

Nhìn lại quãng thời gian 10 ngày sau khi cập nhật phiên bản Thế Giới Lãng Quên có thể thấy một số điểm nhấn nhất định trong Con Đường Tơ Lụa.

Điếm bất ngờ đầu tiên có thể nói là sự xuất hiện trang bị Truyền Thuyết ngay trong ngày đầu mở cửa. Có sức mạnh vượt trội và quý hiếm hơn rất nhiều so với các item cùng cấp độ, trang bị Truyền Thuyết đã khiến cho hầu hết game thủ đổ xô đi săn tìm ngay khi phiên bản Thế giới Lãng Quên được cập nhật.



Trang bị Truyền thuyết đầu tiên được show trên diễn đàn CĐTL.

Chiến lợi phẩm đầu tiên đã được game thủ SerinWarrios tại máy chủ Bắc Đẩu show trên diễn đàn. Điều đó vô tình khiến cho hầu hết người chơi tỏ ra hoang mang về tình trạng đồ Truyền Thuyết sẽ lại rớt như mưa trong phiên bản Anh hùng thành Alexandria. Tuy nhiên, những ngày sau đó không có nhiều thông tin thêm về việc rớt trang bị Truyền Thuyết nên người chơi cũng phần nào yên tâm hơn.


Game thủ đua nhau luyện cấp tại máy chủ Bọ Cạp.

Tiếp đó, sau 10 ngày khai mở Con Đường Tơ Lụa cũng đã chứng kiến sự xuất hiện của nhân vật cấp 80 đầu tiên. Trong thực tế, để đạt được cấp độ 80 trong 10 ngày không phải là điều dễ dàng đối với bất cứ một game thủ nào. Tuy nhiên với hàng loạt sự kiện do nhà phát hành tung ra chào mừng phiên bản mới có hạng mục tặng điểm kinh nghiệm, SP … điều này đã giúp người chơi leo lên cấp độ cao nhanh hơn và thuận lợi hơn, việc xuất hiện cấp 80 sau 10 ngày cũng không phải là không thể.


Một thông tin thêm từ VDC-Net2E, đó là máy chủ Bò Cạp đã luôn trong tình trạng quá tải từ khi mở cửa. Tổng cộng đã có gần 50.000 tài khoản được tạo tại cụm máy chủ mới này và đội ngũ kỹ thuật của VDC-Net2E đã phải làm việc vất vả để giữ máy chủ hoạt động một cách thông thoáng nhất có thể.

Có thể nói phiên bản cập nhật Thế Giới Lãng Quên đã một lần nữa khuấy động tựa game Con Đường Tơ Lụa, một tựa game được xem là “đã lên lão làng” tại thị trường game online Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét