Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Nhóc Boom bắn súng chuẩn bị Open Beta với Zombie mode

Sản phẩm MMOTPS 3D đậm chất "boom" lại chuẩn bị phát hành chính thức tại thị trường Trung Quốc, sau khi "làm mưa làm gió" tại Hàn Quốc.

Được Nexon phát triển và SNDA phát hành, Bubble Fighter là một trong số ít các game MMOFPS ít bạo lực nhất hiện nay. Có phong cách đồ họa tương tự như sản phẩm Boom mà VNG đang phát hành tại Việt Nam, Bubble Fighter có lối chơi đơn giản, vui nhộn cùng sự sôi động của thể loại game bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS) nên thích hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em.

 Cách chơi của Bubble Fighter khá đơn giản và hài hước khi game thủ sử dụng các khẩu súng nước để bao bọc địch thủ trong một khối bong bóng hoặc sử dụng các chiêu "húc đầu" để hạ địch thủ. Chế độ zombies của Bubble Fighter cũng tương tự như chế độ zombies trong các game bắn súng. Một nhân vật ngẫu nhiên sẽ được chọn làm zombie "trùm" và đi lây lan sang cho các người chơi khác chỉ với một cú chạm.



Bubble Fighter được giới thiệu tại Trung Quốc từ tháng 7/2010. Trải qua 3 cuộc thử nghiệm thì mãi đến ngày 26/8/2011 game mới được chính thức Open Beta. Trước đó, sản phẩm chính thức được vận hành tại Hàn Quốc vào đầu năm 2009 và thu được rất nhiều thành công.


Tham khảo thêm tại trang chủ tiếng Trung của game.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét