Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[Tin Tức] Fan Việt tự làm video hướng dẫn Team Fortress 2

Cộng đồng người chơi Việt đã cho ra mắt 2 Video hướng dẫn chơi Team Fortress 2 bằng phụ đề tiếng Việt giới thiệu về cách nhập môn tựa game bắn súng free này.



Sau khi có thông tin nhà sản xuất Valve quyết định cho chơi miễn phí tựa game bắn súng vui nhộn Team Fortress 2, cộng đồng fan tại Việt Nam đã rất vui mừng và chuẩn bị tuyển thêm thành viên mới. Do đó, các fan ruột của TF2 đã dày công làm 2 đoạn video hướng dẫn khái quát cách chơi cũng như đặc điểm các class trong game.

Bên cạnh Counter Strike và Day of Defeat, Team Fortress là 1 trong 3 bản mod nổi tiếng nhất của Half Life. Trong khi Counter Strike và DoD đã có phiên bản Source sử dụng Source Engine của Half Life 2 thì Team Fortress 2 cũng ra đời với phong cách hoạt hình hoàn toàn mới. Đây là tựa game bắn súng đồng đội có sự phân biệt giữa các class mạnh nhất với mỗi class có những kỹ năng và sức mạnh, điểm yếu rất khác nhau. Điều này đòi hỏi cả đội phải phối hợp chặt chẽ với nhau cũng như vận dụng tối đa khả năng của class mà mình chọn.

Xem trailer giới thiệu các class tại đây.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét